Tải xuống MongoToPostgres (công cụ chuyển đổi dữ liệu) V1.6 phiên bản chính thức

Tải xuống MongoToPostgres (công cụ chuyển đổi dữ liệu) V1.6 phiên bản chính thức

6.3 MB MB / Lớp cơ sở dữ liệu

立即下载
内容简介

Bạn có thể sử dụng phần mềm này để chuyển đổi nhanh chóng thông tin dữ liệu trong cơ sở dữ liệu Mongo sang cơ sở dữ liệu Postgres. Phiên bản chính thức của MongoToPostgres là một phần mềm ứng dụng có thể chuyển đổi các định dạng dữ liệu cơ sở dữ liệu. Nó rất đơn giản để hoạt động.

MongoToPostgres phiên bản chính thức

Giới thiệu phần mềm

MongoToPostgres là Một công cụ chuyển đổi cơ sở dữ liệu được tạo đặc biệt cho các lập trình viên. Nó có thể giúp người dùng nhanh chóng chuyển đổi thông tin dữ liệu trong cơ sở dữ liệu Mongo thành cơ sở dữ liệu Postgres, tạo điều kiện thuận lợi cho công việc quản lý cơ sở dữ liệu hàng ngày của người dùng. Nó hoạt động đơn giản, thuận tiện, nhanh chóng và rất dễ sử dụng.

Các tính năng của phần mềm phiên bản chính thức của MongoToPostgres

1. Cấu hình trực quan đơn giản, chỉ cần nhấp chuột.

2. Hướng dẫn từng bước.

3. Lưu/tải phiên và lặp lại.

4. Có thể được thực thi trên dòng lệnh.

5. Có thể được thực thi tự động tại một thời điểm cụ thể.

Các tính năng của phần mềm phiên bản chính thức của MongoToPostgres

Một công cụ đơn giản và đáng tin cậy cho phép bạn dễ dàng chuyển thông tin và cấu trúc giữa các chương trình quản lý cơ sở dữ liệu.

Cho phép bạn xuất một bảng duy nhất, định cấu hình những hàng cần chuyển hoặc bỏ chọn những hàng cần bỏ qua. Bạn cần chọn cơ sở dữ liệu đích từ Microsoft SQL Server, tìm bảng chính xác hoặc tạo một bảng mới.

Bạn có thể chọn phương thức truyền dữ liệu: thông tin hiện có có thể được thêm vào bảng mục tiêu, thay thế hoặc cập nhật.

Hỗ trợ chuyển nhiều loại bảng từ PostgreSQL và thậm chí cho phép bạn chọn toàn bộ lược đồ.

Tương tự như một lần chuyển, bạn có thể định cấu hình hàng nào sẽ được chuyển. Vùng xem trước hiển thị danh sách các bảng được chọn để xuất và đích được chọn.

Hơn nữa, đích đến của quá trình truyền là một cấu trúc dữ liệu khác nên phần mềm này giúp xuất thông tin và bảng biểu từ cơ sở dữ liệu PostgreSQL sang SQL Server.

猜你还想下载