RocksDB (cơ sở dữ liệu có thể nhúng) tải xuống phiên bản chính thức v6.16.4

RocksDB (cơ sở dữ liệu có thể nhúng) tải xuống phiên bản chính thức v6.16.4

7.4 MB MB / Lớp cơ sở dữ liệu

立即下载
内容简介

Giới thiệu phần mềm

Phiên bản chính thức của RocksDB có thể được sử dụng để lưu trữ nhiều loại dữ liệu khác nhau thông qua RocksDB. Hơn nữa, phần mềm này còn có thể giúp người dùng tối ưu hóa việc lưu trữ có độ trễ thấp. Đây là một phần mềm cơ sở dữ liệu có thể nhúng rất chuyên nghiệp. Điều này làm tăng tốc độ lưu trữ dữ liệu.

RocksDB phiên bản chính thức

Giới thiệu phần mềm

RocksDB là Một thư viện có kho lưu trữ khóa-giá trị liên tục, có thể nhúng để lưu trữ RocksDB bằng cách sử dụng công cụ cơ sở dữ liệu có cấu trúc nhật ký được viết hoàn toàn bằng C++ để có hiệu suất tối đa. Khóa và giá trị chỉ là các luồng byte có kích thước tùy ý. RocksDB được tối ưu hóa để lưu trữ nhanh, độ trễ thấp như ổ đĩa flash và ổ đĩa tốc độ cao.

Các tính năng của phần mềm phiên bản chính thức của RocksDB

Hiệu suất cao

RocksDB sử dụng công cụ cơ sở dữ liệu có cấu trúc nhật ký và được viết hoàn toàn bằng C++ để đạt được hiệu suất cao nhất. Khóa và giá trị chỉ là các luồng byte có kích thước tùy ý.

Được tối ưu hóa để lưu trữ nhanh

RocksDB được tối ưu hóa để lưu trữ nhanh, độ trễ thấp, chẳng hạn như ổ đĩa flash và ổ đĩa tốc độ cao. RocksDB tận dụng tối đa tiềm năng của tốc độ đọc/ghi cao do bộ nhớ flash hoặc RAM mang lại.

Khả năng thích ứng mạnh mẽ

RocksDB có thể thích ứng với các khối lượng công việc khác nhau. Từ các công cụ lưu trữ cơ sở dữ liệu như MyRocks đến bộ nhớ đệm dữ liệu ứng dụng cho đến khối lượng công việc được nhúng, RocksDB có thể đáp ứng nhiều nhu cầu dữ liệu khác nhau.

Các hoạt động cơ sở dữ liệu cơ bản và nâng cao

RocksDB cung cấp các hoạt động cơ bản như mở và đóng cơ sở dữ liệu, đọc và ghi cho đến các hoạt động nâng cao hơn như hợp nhất và nén các bộ lọc.

Tính năng phần mềm

Hiệu suất cao

Lưu trữ nhanh được tối ưu hóa

Có thể thích ứng

Hoạt động cơ sở dữ liệu cơ bản và nâng cao

p>

Bộ lưu trữ có độ trễ thấp như ổ đĩa flash và ổ đĩa tốc độ cao.

Công cụ cơ sở dữ liệu có cấu trúc nhật ký

猜你还想下载