Tải xuống phiên bản di động ImageGlass Trung Quốc v8.0.12.8

Tải xuống phiên bản di động ImageGlass Trung Quốc v8.0.12.8

14.6MB / Phần mềm xem ảnh

立即下载
内容简介

ImageGlass là phần mềm kiểm tra hình ảnh nhẹ, đa chức năng, có thể hỗ trợ người dùng duyệt nhanh hình ảnh, chuyển đổi nhanh giữa các hình ảnh một cách tự động và theo trình tự thông qua các giá trị đặt trước và thực hiện các thao tác cơ bản như phóng to, thu nhỏ và xoay chúng. Điểm nổi bật nhất là nó hỗ trợ hơn 72 định dạng ảnh và có thể thoải mái chuyển đổi hình ảnh sang các định dạng, cơ bản đáp ứng mọi nhu cầu duyệt ảnh của người dùng. Có thể so sánh với trình kiểm tra ảnh đi kèm với Windows. Phần mềm hỗ trợ bắt đầu hình thu nhỏ và có thể hiển thị các ảnh khác theo cùng đường dẫn thông qua hình thu nhỏ, giúp người dùng dễ dàng tìm thấy nhanh chóng những bức ảnh mình cần. Ngoài ra, phần mềm còn có chức năng cài đặt được cá nhân hóa, hỗ trợ người dùng cài đặt các gói ngôn ngữ và chủ đề mới, đồng thời hỗ trợ hàng chục ngôn ngữ quốc gia, bao gồm cài đặt giọng nói tiếng Trung và cài đặt nền. Người dùng có nhu cầu có thể tải về nhanh chóng.

Tính năng phần mềm

1. ImageGlass là một công cụ duyệt ảnh được sử dụng phổ biến, dùng để duyệt nhiều định dạng ảnh phổ biến nhất.
2. Hỗ trợ hiển thị hình ảnh nhỏ và hình ảnh lớn. Hiển thị hình ảnh mượt mà hơn, tải nhanh hơn và hỗ trợ chuyển đổi hình ảnh sang các định dạng khác nhau.
3. Nó cung cấp nhiều chế độ khác nhau cho người dùng, chẳng hạn như chế độ trình chiếu. Thông qua chức năng trình chiếu, người dùng có thể đưa hình ảnh độ phân giải cao vào cuộc họp để đạt được hiệu ứng hiển thị.
4. Chế độ duyệt nhanh Thông qua các giá trị đặt trước, chương trình có thể tự động chuyển đổi hình ảnh cho người dùng, từ đó giúp người dùng có cái nhìn tổng quan về toàn bộ nội dung hình ảnh trong thư mục.

Tính năng phần mềm

1. Hỗ trợ hơn 70 định dạng Phần mềm hỗ trợ xem hơn 70 định dạng hình ảnh như GIF, SVG, HEIC và RAW. ImageGlas hỗ trợ các định dạng hình ảnh phổ biến nhất. Trong khi nhóm định dạng mặc định chứa các định dạng hình ảnh nhẹ và có khả năng tải tự động thì nhóm định dạng tùy chọn thì không. Điều này nhằm tránh khối lượng công việc nặng nề và gián đoạn hiệu suất của ứng dụng. Ngoài ra, người dùng có thể dễ dàng tùy chỉnh danh sách tiện ích mở rộng này.
2. Nhẹ và đa chức năng, nó có thể nhanh chóng chuyển đổi giữa các hình ảnh, cho phép bạn trải nghiệm niềm vui khi duyệt ảnh.
3. Cá nhân hóa và dễ dàng cài đặt các gói ngôn ngữ và chủ đề mới. Phần mềm hỗ trợ hàng chục ngôn ngữ quốc gia và tất nhiên bạn cũng có thể cung cấp bản dịch bản địa hóa cho phần mềm miễn phí. ImageGlass còn hỗ trợ nhiều giao diện chủ đề, giúp bạn không còn cảm thấy đơn điệu khi sử dụng.
4. Phím tắt Phần mềm hỗ trợ phím tắt, giúp bạn tiết kiệm thời gian trong công việc hàng ngày. Bạn cũng có thể tìm thấy các phím tắt trong chú giải công cụ hoặc menu. Di chuột qua một phần tử để hiển thị chú giải công cụ của nó. Nếu phần tử có phím tắt thì chú giải công cụ sẽ bao gồm phím tắt đó.

Điểm nổi bật của phần mềm

1. Chuyển đổi nhanh giữa các hình ảnh.
2. Xem và so sánh hình ảnh.
3. Hỗ trợ khử mắt đỏ.
4. Hỗ trợ gửi email.
5. Ảnh có thể được thay đổi kích thước và cắt xén.
6. Hỗ trợ xử lý tập tin hàng loạt.
7. Có thể cải thiện màu sắc và hơn thế nữa.
8. Tính năng trình chiếu cho phép bạn chọn trong số 150 hiệu ứng chuyển tiếp.
9. Hỗ trợ sử dụng thẻ nhớ.

Hướng dẫn sử dụng

1. Cài đặt ngôn ngữ đầu tiên: Tiếng Trung có thể được đặt trong cài đặt khởi động đầu tiên

Cách thứ hai: 1. Nhấp vào góc trên bên phải và nhấp vào Cài đặt

2. Nhấp vào ngôn ngữ, sau đó chọn ngôn ngữ bạn muốn chọn và nhấp vào lưu

2. Làm cách nào để đặt nền?
1. Nhấp vào Cài đặt

2. Nhấp vào Cài đặt chung, sau đó nhấp vào Màu nền

3. Sau đó chọn màu bạn thích và nhấn OK. Bạn cũng có thể tùy chỉnh màu sắc
.
4. Sau đó như trong hình.

Nhật ký cập nhật

1. Các phím tắt phần mềm được đơn giản hóa Nhiều phím tắt đã được chuẩn hóa và đơn giản hóa và chúng tôi cho rằng chúng dễ nhớ hơn. Hầu hết thời gian bạn chỉ cần nhấn một phím duy nhất chứ không phải tổ hợp phím.
2. Cải tiến trình chiếu thêm tùy chọn cho phép mọi người xáo trộn trình chiếu. Nhiều nghệ sĩ đã yêu cầu tính năng này. Bạn có thể đi tới tab Cài đặt > Hình ảnh, cuộn đến nhóm Trình chiếu và chọn tùy chọn Sử dụng khoảng thời gian ngẫu nhiên. Tại đây bạn có thể chỉ định khoảng thời gian từ 1 giây đến 10 phút. Ngoài ra, phần mềm này có thể giữ cho máy tính của bạn luôn hoạt động khi ở chế độ trình chiếu. Điều này có nghĩa là màn hình của bạn sẽ không tắt hoặc chuyển sang chế độ ngủ sau vài phút không hoạt động.
3. Cải thiện hiệu suất Đã sửa lỗi khiến phần mềm tải TIFF và hình ảnh chứa cấu hình màu chậm hơn 4 lần.

猜你还想下载