Tải xuống phiên bản crack màu xanh lá cây Xem ảnh thay thế v2.74.0

Tải xuống phiên bản crack màu xanh lá cây Xem ảnh thay thế v2.74.0

6.08MB / Phần mềm xem ảnh

立即下载
内容简介

Alternate Pic View là một công cụ duyệt ảnh đơn giản và cực kỳ nhanh chóng, có thể giúp người dùng mở nhanh nhiều hình ảnh khác nhau trên máy tính của họ. Phần mềm có dung lượng nhẹ, dễ sử dụng, tốc độ mở ảnh cực nhanh và hoàn toàn miễn phí. Nó rất đơn giản và thuận tiện để sử dụng và có thể hỗ trợ hầu hết các định dạng hình ảnh có thể mở được, có thể đáp ứng nhu cầu xem ảnh hàng ngày của mọi người. Phần mềm hỗ trợ nhiều chức năng xử lý hình ảnh, bao gồm thêm văn bản, mũi tên, v.v. làm dấu trên hình ảnh. Bạn cũng có thể khoanh tròn các phần quan trọng của hình ảnh, đánh dấu các điểm chính và tạo hình vẽ bậy ngẫu nhiên. Ngoài ra, phần mềm còn hỗ trợ nhiều hiệu ứng hình ảnh, bao gồm phản chiếu, chọn màu, lật, làm sắc nét, v.v. Người dùng có thể chọn từ nhiều hiệu ứng hình ảnh khác nhau, bao gồm hoài cổ, tùy chỉnh, nhẹ nhõm và các hiệu ứng phong phú khác để giúp bạn dễ dàng xử lý ảnh.

Tính năng phần mềm

1. Thêm mũi tên, đường kẻ, văn bản và hình vẽ bậy bằng cọ vào ảnh.
2. Chọn màu sắc
3. Thay đổi kích thước, đảo ngược và xoay ảnh.
4. Chế độ xem ảnh thay thế bổ sung nhiều hiệu ứng lọc khác nhau cho ảnh: chẳng hạn như làm sắc nét, làm mờ, loại bỏ mắt đỏ, dập nổi, tạo điểm ảnh, v.v.

Tính năng phần mềm

1. Trích xuất biểu tượng tệp
2. Ảnh chụp màn hình
3. Chuyển đổi định dạng hình ảnh
4. Trình chiếu hình ảnh

Tính năng phần mềm
1. Trình chiếu
2. Hình thu nhỏ
3. Công cụ vẽ
4. Ảnh thay thế Xem nhiều định dạng ảnh
5. Hình ảnh ngói
6. Hợp nhất hình ảnh
7. Hình ảnh/phần mở rộng lớn và nhỏ
8. Điều chỉnh kích thước/cuộc trò chuyện hàng loạt
9. Trích xuất biểu tượng từ file DLL và EXE
10. Lưu lựa chọn vào tập tin
11. Thuộc tính tệp
12. Lưu thông tin EXIF/IPTC
13. Giảm đỏ mắt
14. Thu phóng màu
15. Xoay màu
16. Vẽ mũi tên

Điểm nổi bật của phần mềm

Giao diện sạch sẽ và dễ sử dụng tương tự như Explorer: Xem danh sách tệp và cây thư mục, kéo và thả, menu ngữ cảnh Chế độ hình thu nhỏ: hiển thị tất cả hình ảnh trong một thư mục dưới dạng biểu tượng (có thể thay đổi kích thước của hình thu nhỏ) In tùy chỉnh Trình chiếu hình ảnh và hình thu nhỏ với bản xem trước khi in Các thao tác hình nền khác nhau: chế độ trung tâm, kéo dài, xếp và vị trí Tên tệp hình ảnh làm đối số dòng lệnh Hỗ trợ hình ảnh GIF động và Con trỏ hoạt hình Windows (ANI) Tính năng đánh dấu trang mạnh mẽ: Thêm các thư mục yêu thích của bạn và sao chép/di chuyển cho chúng Thao tác với tệp (sao chép, di chuyển, đổi tên và xóa) Chế độ toàn màn hình Trình kiểm tra GIF: Khám phá và điều chỉnh các tệp GIF động Hình ảnh có thể được hiển thị ở chế độ kéo dài, vừa vặn và xếp lát. Các biểu tượng có thể được xem và trích xuất từ ​​các tệp EXE, DLL, ICL (thư viện biểu tượng). Plugin chuyển đổi hình ảnh tích hợp: Hiện đã có trình duyệt HTML và đa phương tiện

Cài đặt hướng dẫn tiếng Trung

Bấm vào ngôn ngữ và chọn Tiếng Trung giản thể để thiết lập giao diện tiếng Trung.

猜你还想下载