Tải xuống thư pháp Ye Genyou và tập lệnh chạy phông chữ đơn giản hóa phiên bản sửa đổi v2.0

Tải xuống thư pháp Ye Genyou và tập lệnh chạy phông chữ đơn giản hóa phiên bản sửa đổi v2.0

2.16MB MB / Tải xuống phông chữ

立即下载
内容简介

Lớn, tự nhiên và mượt mà là phong cách chính của phông chữ này. Đây là phông chữ cổ điển của phông chữ viết tay thuần túy và là một trong những phông chữ phổ biến nhất trong loạt phông chữ Ye Genyou. Nó có thể được sử dụng rộng rãi trong thiết kế nghệ thuật, in ấn bao bì, và thiết kế chữ ký, thiết kế đồ họa và các lĩnh vực khác. Phông chữ này đã được cải tiến dựa trên phông chữ chạy bút vẽ gốc. Kiểu nét tự nhiên và mượt mà, rất đẹp và hướng của nét vẽ rất sắc nét và dứt khoát. Phông chữ đơn giản của chữ viết chạy bút vẽ Ye Genyou được lấy từ. phong cách đặc trưng của thư pháp Mi Fu, và nét chữ rất tự nhiên, thanh thoát, khoảng cách và kích thước của các từ cũng rất phù hợp. Nó thực sự trông giống như được viết bởi một nghệ sĩ nổi tiếng. Nó rất đẹp. được sử dụng rộng rãi trong các bảng hiệu quảng cáo, các tác phẩm điện ảnh và truyền hình cũng như các ứng dụng trò chơi ở mọi tầng lớp xã hội. Nếu nó có thể được sử dụng cho các hiệu ứng trên bao bì, đầu cửa, mảng bám, v.v. thì hoàn toàn gây sốc. Nếu bạn quan tâm, hãy nhanh tay lên. và tải về nó! Ye Genyou Thư pháp Thư pháp đơn giản là một phông chữ cổ điển sáng tạo với phong cách rất độc đáo được phát triển bởi ông Ye Genyou.

Phương pháp cài đặt phông chữ

Phương pháp 1: Bảng điều khiển/Phông chữ/Tệp /Cài đặt phông chữ mới; Phương pháp 2: Sao chép phông chữ trực tiếp vào C:WINDOWSFonts. Cách 3: Đối với hệ thống win7 người dùng chỉ cần nhấn chuột phải vào font chữ để cài đặt.

FAQ

1. Tại sao trong quá trình cài đặt lại xảy ra hiện tượng "hỏng file"? Trả lời: Đó là do font bị xung đột với hệ thống của bạn (đặc biệt là hệ thống XP, do có nhiều Font được cài đặt sẵn). trước đây được phát triển theo win98 hoặc các phiên bản cũ hơn.) 2. Tại sao tôi không thể tìm thấy phông chữ khi sử dụng sau khi cài đặt? Trả lời: Một số phông chữ: chẳng hạn như dòng Huakang. Chúng được hiển thị trong danh sách dưới dạng mã bính âm liên quan. Bạn có thể nhấp đúp vào phông chữ khi tải xuống để xem tên phông chữ là gì. Sau đó khi chọn sử dụng font này các bạn hãy chọn ký tự bính âm của nó, đó chính là font mà bạn mong muốn. 3. Tại sao một số phông chữ không thể gõ được? Trả lời: Một số phông chữ phải gõ bằng tiếng Trung phồn thể. (chẳng hạn như thư viện phông chữ Jinmei, v.v.), nếu việc nhập văn bản bằng phương thức nhập tiếng Trung phồn thể vẫn không xuất ra được thì có thể thư viện phông chữ của phông chữ chưa đầy đủ và không thể gõ được từ. 4. Làm cách nào để gỡ bỏ phông chữ? Trả lời: Cách 1: Nhấp chuột phải vào màn hình nền, chọn [Cá nhân hóa], tìm [Phông chữ] và nhập tên phông chữ bạn muốn tìm kiếm vào thanh tìm kiếm. Bấm vào phông chữ bạn muốn gỡ cài đặt và chọn Gỡ cài đặt. Cách 2: Vào bảng điều khiển, tìm kiếm phông chữ trên thanh tìm kiếm và bấm vào để nhập. Chọn phông chữ bạn muốn gỡ cài đặt, nhấp vào Xóa và chọn Có.

猜你还想下载