Tải xuống Pokemon Defense phiên bản mới nhất v4.8

Tải xuống Pokemon Defense phiên bản mới nhất v4.8

20MB / Bản đồ trò chơi

立即下载
内容简介

Bởi vì trò chơi War3 có nhiều tác giả bản đồ hoang dã nên bản đồ tùy chỉnh này chứa rất nhiều Pokemon, với các chế độ tiến hóa và phản bội rất hoàn chỉnh, chẳng hạn như Pikachu, Magnemite, Bulbasaur và Telekinesis..v.v. Bản đồ sau khi vào bản đồ, người chơi sẽ có một số tiền. Họ có thể sử dụng số tiền này để bắt những yêu tinh hoang dã được làm mới ngẫu nhiên, đồng thời sắp xếp hàng trước và hàng sau hợp lý để chống lại làn sóng tấn công của Team Rocket, nếu chống cự thì bạn sẽ làm được. nhận được tiền và bạn có thể tiến hóa có chọn lọc các yêu tinh hoặc chiêu mộ các yêu tinh ban đầu mới. Mỗi đợt Team Rocket sẽ trở nên mạnh mẽ hơn. Nội dung của trò chơi có thể nói là rất phong phú và độ khó không cao, phiên bản mang lại. của người biên tập hôm nay là Pokemon Defense 4.8, một bản đồ phòng thủ Warcraft RPG dựa trên Pokemon. Phiên bản mới nhất của Pokemon Defense Battle mở ra chế độ đa dạng và tối ưu hóa một số nội dung trò chơi. Nó hỗ trợ chiến đấu nhanh, chiến đấu mù quáng và chế độ giải trí 100%. Bạn bè quan tâm có thể tải xuống và trải nghiệm trò chơi này từ trang web thú vị này.

Tính năng trò chơi

1. Chế độ sinh tồn thách thức giới hạn của bạn. Mỗi đợt sẽ gửi một số lượng đội thiên hà nhất định để vượt qua hàng phòng thủ của bạn.
2. Chế độ chiến đấu thử thách trí tuệ của bạn trong việc sử dụng thú cưng của người chơi khác để phá vỡ hàng phòng thủ của bạn.
3. Chế độ đấu tay đôi nhanh chóng của trò chơi thử thách lòng can đảm của bạn.

Nội dung mới

Sau khi thời gian chuẩn bị kết thúc, thú cưng bạn bắt được sẽ tấn công ngôi nhà tiếp theo của bạn nếu ngôi nhà tiếp theo bị bạn bắt giữ. Sau đó, điểm sinh mệnh của người chơi sẽ giảm theo số lượng thú cưng bị tấn công còn lại. Khi điểm sinh mệnh <0, người chơi sẽ bị loại. Nếu nhà tiếp theo của bạn bị loại, thì bạn sẽ tấn công nhà tiếp theo của mình trong vòng tiếp theo. . Và cứ như vậy cho đến khi người chơi cuối cùng bảo vệ được toàn bộ sân sẽ thắng trò chơi. Chế độ Pokemon Defense Battle do chủ nhà lựa chọn (tầng 1) ban đầu sẽ có thời gian chuẩn bị 60 giây và thời gian chuẩn bị hiệp 35 giây. Trong giai đoạn này, bạn cần sử dụng huấn luyện viên Xiaozhi để bắt những thú cưng hoang dã xuất hiện phía sau bạn, ngoại trừ ở chế độ [Giải trí 100%. Sẽ có tỷ lệ thất bại khi bắt ở các chế độ khác và tỷ lệ thất bại phụ thuộc vào tỷ lệ hiếm của thú cưng.

Chiến lược phòng thủ Pokemon

Cách chơi: Chọn một huấn luyện viên, loại bỏ những thú cưng bạn muốn và nâng cấp chúng (phím tắt nâng cấp G). Khi bắt đầu vòng chơi, tất cả thú cưng hiện có của bạn sẽ phòng thủ tại chỗ. Người chơi tiếp theo sẽ tấn công bạn (khi bật hệ thống tiến và lùi sẽ là người chơi ngẫu nhiên trên/dưới). Nâng cấp quái vật đúng cách, không nâng cấp quái vật một cách mù quáng và tiết kiệm tiền (lãi) hợp lý sẽ là chìa khóa để chiến thắng của bạn! Giới thiệu về xung đột giữa các thuộc tính tấn công/áo giáp: [Cỏ] hạn chế sát thương [Siêu], tăng 200%, giảm 60% sát thương [Siêu] [Siêu] hạn chế [Chiến đấu], tăng 200% sát thương, giảm [Chiến đấu] sát thương tăng 60% [Chiến đấu] Hạn chế sát thương [Bình thường] tăng 200%, giảm sát thương [Bình thường] đi 60% [Bình thường] hạn chế sát thương [Điện] tăng 200%, giảm 60% sát thương [Điện] hạn chế [Điện] Sát thương [Nước] tăng 200%, giảm 60% sát thương [Nước] kiềm chế [Lửa] tăng 200%, giảm sát thương [Lửa] đi 60% [Lửa] hạn chế sát thương [Cỏ] tăng 200%, giảm 60% [Cỏ]] Chấn thương

Hướng dẫn

1. Giải nén
2. Vui lòng đặt nó vào thư mục Warcraft MapsDownload và chọn bản đồ này sau khi vào game.
3. Gói chiến dịch có hậu tố W3N phải được đặt trong thư mục Warcraft Campaigns Sau khi vào game chọn Single Game và Custom Campaigns để trải nghiệm chiến dịch.
4. Hậu tố của W3G là tệp video. Vui lòng đặt nó vào thư mục phát lại Warcraft. Bạn cần có bản đồ tương ứng để xem. Khi không tìm thấy bản đồ tương ứng, nó sẽ nhắc "Không thể tìm thấy tệp bản đồ trong thư mục đã chỉ định. tìm thấy." Vui lòng tìm kiếm bản đồ tương ứng. Bản đồ được đặt trong thư mục được chỉ định.
5. Bản đồ, phim, bản đồ demo và video một người chơi, vui lòng chạy chúng trong các trò chơi một người chơi.

Nhật ký cập nhật

V4.8:
1. Sửa lỗi đã biết.
2. Đã thêm [Chế độ thẻ].
3. Cập nhật [Chế độ thuần túy].
4. Cập nhật [Chế độ đa dạng].
5. Cập nhật hệ thống lựa chọn chế độ.
6. Cập nhật một số mẫu thú cưng.
7. Cập nhật quá trình tiến hóa nhánh của A. macroglobulus và Gossypium gossypii.

猜你还想下载