MeiYouAD downloader phiên bản màu xanh lá cây tải về v2.1 phiên bản miễn phí

MeiYouAD downloader phiên bản màu xanh lá cây tải về v2.1 phiên bản miễn phí

301KB / Tải xuống các công cụ

立即下载
内容简介

Trình tải xuống MeiYouAD cho phép người dùng tải xuống các video mới nhất và phổ biến nhất trên phần mềm thông qua trình tải xuống Meiyouad này. Nó cũng hỗ trợ tải xuống video từ mạng video meiyouad. Đây là một công cụ tải xuống rất mạnh mẽ. Đồng thời, nó hỗ trợ tải xuống video từ các trang web phim và truyền hình chính thống, hỗ trợ tải xuống đa luồng và tiếp tục các chức năng tải xuống. Nó có giao diện thao tác đơn giản mà không bị gián đoạn quảng cáo và có tốc độ tải xuống nhanh để giảm thời gian chờ đợi của bạn. Ngoài ra, nó còn hỗ trợ tải xuống trong khi xem, thao tác rất đơn giản và dễ sử dụng. Bạn có thể tải xuống và giải nén để sử dụng. Nếu đó là những gì bạn cần, bạn còn chờ gì nữa? Đừng bỏ lỡ công cụ tải hiếm có này các bạn nào thích thì hãy đến và tải về để trải nghiệm nhé! Một tạo phẩm mạnh mẽ hỗ trợ quay và tải xuống video từ nhiều nền tảng phát lại video. Phần mềm hỗ trợ quay video từ nhiều trang web video.

Tính năng phần mềm

1 Hỗ trợ tải xuống đa luồng và chức năng tiếp tục điểm dừng
2. Hỗ trợ tải video từ các trang web phim và truyền hình chính thống
3. Giao diện thao tác đơn giản, không bị gián đoạn quảng cáo
4. Tốc độ tải xuống nhanh giúp giảm thời gian chờ đợi của bạn

Hỗ trợ thư viện phim

M3U8: Mango, Youku, iQiyi, LeTV Phân khúc: Tencent, Sohu

Cách sử dụng

1. Sau khi tải về không chạy phần mềm trong gói nén mà sử dụng trực tiếp, giải nén trước;
2. Phần mềm hỗ trợ cả môi trường hoạt động 32 bit và 64 bit;
3. Nếu phần mềm không thể mở bình thường, vui lòng nhấp chuột phải và chạy ở chế độ quản trị viên.

Câu hỏi thường gặp

1. Tại sao không có phản hồi từ thư viện M3U8? Đặt tệp thực thi (.exe) của chương trình này làm một trong các trình duyệt được đánh hơi trong Tùy chọn chung của IDM. Sau đó phân tích lại và hộp nổi Tải xuống video từ trang này sẽ xuất hiện ở góc dưới bên trái của chương trình. Lúc này, bạn có thể sử dụng idm để hoàn tất các thao tác tiếp theo
. 2. Tôi có thể nhớ mật khẩu tài khoản của mình không? không thể. Nhưng bạn có thể viết mật khẩu tài khoản của mình vào sets.ini và phần mềm sẽ cố đọc nó khi bạn mở lại.

Nhật ký cập nhật

1. Quét lỗi và thực hiện đến cùng
2. Phiên bản ổn định nhất từ ​​trước đến nay

猜你还想下载