Trò chơi Dance of Ice and Fire phiên bản miễn phí v1.0

Trò chơi Dance of Ice and Fire phiên bản miễn phí v1.0

154 MB MB / 休闲益智

立即下载
内容简介

Một trò chơi âm nhạc tương tự như Rhythm Master. Có một ngôi sao lửa và một ngôi sao băng trong trò chơi Dance of Ice and Fire là một trò chơi nhịp điệu âm nhạc. Họ lượn quanh nhau trong một vũ trụ tràn ngập nhịp điệu, giống như hai anh em sinh đôi, cùng hướng dẫn nhau tiến về phía trước. Người chơi phải tập trung lắng nghe nhịp điệu của bản nhạc và trải nghiệm các thao tác tương ứng với các nhịp điệu khác nhau, để hai ngôi sao tiến về phía trước theo một đường thẳng. Mỗi loại đường có một giai điệu đặc biệt tương ứng với nó. Trò chơi không yêu cầu điều khiển phức tạp hay khả năng phản ứng nhanh, có thể dễ dàng hoàn thành chỉ bằng một nút bấm. Điều cần thiết là phải theo nhịp và để sao đôi tiến lên trong bản nhạc. Việc điều khiển thao tác trở thành bài toán mà người chơi cần phải nghiên cứu. Các tuyến đường khác nhau sẽ có nhịp điệu âm nhạc khác nhau, điều này cũng có thể được đánh giá trước dựa trên đặc điểm của con đường. Phiên bản miễn phí này của A Dance of Ice and Fire cho PC cho phép bạn chơi và vượt qua những thử thách khó khăn miễn phí mà không tốn bất kỳ khoản tiền nào. Trò chơi cũng chứa nhiều gói âm nhạc, mang đến cho bạn trải nghiệm nghe nhìn tuyệt đỉnh. Đừng bỏ lỡ nếu bạn thích các trò chơi nhịp điệu âm nhạc.

Phiên bản miễn phí của điệu nhảy băng và lửa

Tính năng trò chơi

1. Khám phá vũ trụ âm nhạc. Mỗi thiên hà tương ứng với một loại âm nhạc hoàn toàn khác nhau. Đi theo các ngôi sao nhị phân vướng víu để lang thang trong vũ trụ tràn ngập âm nhạc tuyệt đẹp. 2. Cơ chế dự đoán:. Bạn có thể dự đoán nhịp độ của đường đua sắp tới bằng cách xác định con đường phía trước. Trò chơi không dựa vào phản ứng nhanh, nghe nhạc, luyện tập nhiều lần và thành thạo các thao tác để xử lý các loại nhịp điệu khác nhau. 3. Các cấp độ âm nhạc trong tương lai sẽ được cập nhật miễn phí. Chính thức sẽ cập nhật thêm nhiều cấp độ mới sau khi trò chơi được phát hành. 4. Hỗ trợ hiệu chỉnh độ trễ. Bạn có thể hiệu chỉnh thủ công bất cứ lúc nào chỉ bằng một nút nhấn hoặc sử dụng chức năng hiệu chỉnh tự động của chúng tôi. Với tư cách là người sáng tạo âm nhạc, chúng tôi biết rất rõ rằng các bản nhạc không đồng bộ có thể ảnh hưởng lớn đến trải nghiệm của một trò chơi âm nhạc, vì vậy trò chơi này áp dụng phương pháp tính thời gian cực kỳ nghiêm ngặt. 5. Chế độ tốc độ. Sau khi hoàn thành một tuần, bạn sẽ mở ra một chế độ mới với tốc độ và thử thách ngày càng tăng. Dành cho những game thủ không bao giờ hài lòng. 6. Chỉ cần một nút bấm. Bạn có thể điều khiển trò chơi này bằng hầu hết các phím trên bàn phím. Về lý thuyết, nhiều loại thiết bị ngoại vi có thể được hỗ trợ. Bạn thậm chí có thể chơi trò chơi bằng cách sử dụng trống taiko.

Cách chơi game Dance of Ice and Fire

Sau khi vào game chúng ta không trực tiếp vào game lên cấp ngay khi chúng ta thức dậy. Để bắt đầu trò chơi, bạn cần được một số người mới hướng dẫn trước khi có thể chơi trò chơi. Đối với những người chơi mới bắt đầu chơi, hãy đến xem phần giới thiệu về lối chơi do người biên tập mang đến. . 1. Vào trò chơi lần đầu tiên sẽ kiểm tra khả năng cảm nhận nhịp điệu và độ trễ mạng của bạn. Chỉ cần thử một lần, đừng tiếp tục chọn thử lại. Khi bắt đầu trò chơi, hai quả bóng sẽ quay vòng quanh nhau trên bề mặt lưới. Mỗi lần nhấp vào quả bóng, nó sẽ di chuyển về phía trước một bước trong lưới. Hướng được xác định bởi lưới nơi quả bóng được nhấp vào. 2. Bấm để điều khiển bóng đi vào vòng tròn bên phải lúc đầu sẽ hơi khó theo kịp nhịp nhạc và bấm vào mỗi khi bạn căng thẳng, bóng sẽ được điều khiển. đi theo một đường thẳng. Nhanh hơn nửa nhịp có nghĩa là lên hoặc xuống. 3. Sau khi vào thành công vòng tròn đỏ bên phải sẽ có các bài tập nhịp điệu, bao gồm nhịp đi thẳng, nhịp chữ Z và nhịp leo cầu thang. Về cơ bản, bạn có thể vượt qua mỗi bài kiểm tra ba hoặc bốn lần, điều này tương đối đơn giản vào thời điểm này. 4. Sau khi vượt qua tất cả các bài tập, bạn sẽ bắt đầu hoàn thành một thao tác tương đối dài theo nhịp điệu của bài hát. Đây là lúc độ khó trở nên cao hơn nếu nhấn nhầm nút một lần, bạn sẽ phải bắt đầu lại. Nếu hơn chục lần vẫn không vượt qua được, hãy ổn định tinh thần và vượt qua từ từ. Sau khi vượt qua khó khăn, bạn sẽ cảm thấy rất thành tựu.

Các cấp độ ẩn trong Dance of Ice and Fire

Có các cấp độ ẩn trong trò chơi Dance of Ice and Fire. Trình chỉnh sửa mang đến cho bạn cách mở khóa các cấp độ ẩn trong trò chơi. 1. Vượt qua cấp độ 6 để mở khóa các chế độ tốc độ từ 1 đến 6. 2. Hoàn thành tất cả các thành tích ở chế độ tốc độ để mở khóa các cấp độ ẩn. 3. Yêu cầu tốc độ 1,5 lần cho cấp 1 đến 5 và 1,1 lần cho cấp 6.

Yêu cầu cấu hình

[Cấu hình tối thiểu] Hệ điều hành: Windows 7 64-bit, 8.1 64-bit HOẶC Windows 10 64-bit Bộ xử lý: Intel i3 2120 @ 3.3GHz HOẶC AMD FX 4350 @ 4.2 GHz Card đồ họa: ATI Radeon R7 250X HOẶC NVIDIA GTX 650Ti Bộ nhớ: 4GB Phiên bản DirectX: 11 Dung lượng lưu trữ: 8GB [Cấu hình được đề xuất] Hệ điều hành: Windows 7 64 -bit, 8.1 64-bit HOẶC Windows 10 64-bit Bộ xử lý: Intel i5 2300 @ 2.8GHz HOẶC AMD FX 6100 @ 3.3 GHz Card đồ họa: ATI Radeon R9 270 HOẶC NVIDIA GTX 670 Bộ nhớ: 6GB Phiên bản DirectX: 11 Dung lượng lưu trữ: 8GB < h3>
猜你还想下载