Tải xuống phiên bản chính thức của Lalan Taoke Assistant v3.6.0

Tải xuống phiên bản chính thức của Lalan Taoke Assistant v3.6.0

71.8MB / hỗ trợ web

立即下载
内容简介

Lalanlan Taoke Assistant được xây dựng trực tuyến bởi đội ngũ hơn 20 kỹ sư Internet tuyến đầu. Sản phẩm bao gồm tất cả các dòng công cụ Taoke sau nửa năm nâng cấp và tối ưu hóa, Lalanlan không phải là sự lựa chọn công cụ Taoke duy nhất, nhưng nó chắc chắn là một sự lựa chọn. bộ công cụ Taoke phải được sở hữu. Một công cụ phát lệnh tự động ổn định và toàn diện cho QQ và WeChat. Nó hỗ trợ gửi ở chế độ nền mà không chiếm chuột. Nó hỗ trợ nhiều thiết bị đầu cuối và nhiều máy tính để đăng nhập. Không cần phải mua nhiều ủy quyền. Nó hỗ trợ tự chọn, thu thập và gửi cũng như lọc tùy chỉnh. Hệ thống đối tác đại lý phân phối chính xác và theo thời gian thực hỗ trợ các tài khoản Alimama không dây, đại lý cấp một và đại lý cấp hai với số lượng không dây. Nó có thể được kết hợp với hệ thống CMS cho từng trang web đại lý để người dùng nhóm đại lý tự kiểm tra sản phẩm. Hệ thống tài khoản công cộng và xây dựng trang web CMS tinh tế và ổn định hỗ trợ số lượng trang web quảng cáo không giới hạn để xây dựng vô số trang web phụ, không cần phải mua máy chủ, tên miền có thể được tùy chỉnh, hỗ trợ thư viện sản phẩm mạnh mẽ nhất và hơn thế nữa. hơn 8.000 phiếu giảm giá và sản phẩm hoa hồng cao được cập nhật hàng ngày. Bạn bè có nhu cầu vui lòng tải về. Một trong những phần mềm uy tín nhất thế giới Taoke.

Tính năng phần mềm

1. Bộ sưu tập thời gian thực của hơn 50 nhóm bộ sưu tập phổ biến như Haven, Ruomeng, Tianjun, v.v.
2. Theo dõi những thay đổi về mức hoa hồng cao trong thời gian thực và tăng thu nhập thêm 20%.
3. Xử lý hình ảnh sản phẩm độc đáo đảm bảo hình ảnh không bị "da bò".
4. Tự động đăng ký kế hoạch nhắm mục tiêu hoa hồng cao và liên kết hoa hồng Queqiao và việc tính toán sẽ đảm bảo bạn nhận được hoa hồng cao nhất.
5. Và sử dụng thông tin tiếp thị thống nhất để duy trì hình thức trực quan cao cấp của sản phẩm trong vòng kết nối đồng thời cải thiện chuyển đổi.
6. Hoa hồng cao và sản phẩm chuyển đổi cao từ khoảng 10 trang web và ứng dụng. Phân tích dữ liệu lớn và phân phối có chọn lọc vượt xa chất lượng của các sản phẩm đơn nhóm.

Giới thiệu chức năng

1. Hệ thống quản lý phân phối cung cấp giải pháp lập kế hoạch bán hàng chuyên nghiệp và đếm sản phẩm bạn bán hàng ngày vào phần mềm.
2. Quản lý chi tiêu: Bạn có thể xem thông tin thu chi trong ngày thông qua chức năng thống kê tổng hợp.
3. Quản lý đơn hàng có thể tự động phân bổ đơn hàng của khách hàng, kiểm tra đơn hàng hôm nay, nhập ước tính hiệu quả, số lượng đặt hàng của ngày hôm qua, v.v.
4. Chi tiêu quản lý quỹ cho hai tài khoản Alimama, kiểm tra bản tóm tắt, số tiền của ngày hôm qua và tổng số tiền của tháng này.
5. Dữ liệu đại lý: Số lượng đại lý tại chi nhánh của bạn có thể được đếm tự động trong phần mềm và bạn có thể kiểm tra số lượng bán hàng và số lượng đặt hàng của đại lý.

Câu hỏi thường gặp

Q: Tại sao không có phản hồi khi nhấp vào Lalan trên màn hình? Trả lời: 1. Trước tiên hãy kiểm tra xem bạn đã đăng nhập vào ứng dụng khách Lalan chưa. 2. Nếu bạn chưa đăng nhập, hãy mở trình quản lý tác vụ và kiểm tra xem lanlan.exe có tồn tại hay không. Nếu quá trình này tồn tại, hãy kết thúc quá trình và thử lại. 3. Nếu hai tình huống trên không xảy ra, nếu đã cài đặt phần mềm chống vi-rút, hãy thoát phần mềm chống vi-rút và cài đặt lại phần mềm.
Hỏi: Tại sao tôi không thể đăng nhập vào Alimama? Đáp: Do môi trường máy tính có sự khác biệt lớn nên có nhiều trường hợp bạn không thể đăng nhập vào Alibaba:
Q: Khi nhấn đăng nhập, hộp thoại đăng nhập Lalan không xuất hiện nhưng đăng nhập không thành công? A: Sau khi cài đặt vào đường dẫn mặc định của phần mềm thì nó hoạt động bình thường.
Q: Sau khi đăng nhập, màn hình đăng nhập trống? Trả lời: Sự cố sẽ được giải quyết sau khi đóng cấu hình IE nâng cao. Nhấp để xem phương pháp đóng.

猜你还想下载