Phần mềm Program4Pc Photo Editor 8 phiên bản crack (chỉnh sửa ảnh) được kích hoạt vĩnh viễn

Phần mềm Program4Pc Photo Editor 8 phiên bản crack (chỉnh sửa ảnh) được kích hoạt vĩnh viễn

90 MB / Chuyển đổi hình ảnh

立即下载
内容简介
Program4Pc Photo Editor 8 là phần mềm chỉnh sửa ảnh rất thiết thực và đa chức năng như chỉnh sửa ảnh, tạo ảnh gif, chuyển đổi, chụp màn hình, tạo slideshow, công cụ chuyển video thành hình ảnh, v.v. Phần mềm này chứa nhiều tiện ích hữu ích. Dễ dàng đáp ứng nhu cầu hàng ngày của bạn với khả năng chỉnh sửa, điều chỉnh, cắt xén, thay đổi kích thước và hiệu ứng nhanh chóng. Phần mềm có thể chụp ảnh từ video và phần mềm cũng có thể nhập các định dạng đồ họa phổ biến trên thị trường, đồng thời cung cấp một số lượng lớn các bộ lọc độc đáo để bạn lựa chọn. Nhiều lệnh điều chỉnh có thể làm cho hình ảnh của bạn ngay lập tức sống động và tuyệt vời hơn. Người dùng chỉ cần các thao tác đơn giản để tạo thư mục cho video hoặc ảnh đã nhập để tạo chuyển đổi GIF động, thay đổi kích thước và đổi tên ảnh cũng như tạo trình chiếu video tùy chỉnh. Sử dụng rất đơn giản. Nó. Hôm nay tôi mang đến cho các bạn phiên bản crack của Program4Pc Photo Editor 8. Bạn bè quan tâm có thể tải xuống từ trang này.
Program4Pc Photo Editor 8 phiên bản crack

Các bước cài đặt

1. Tải xuống và giải nén gói nén từ trang này

2. Mở file exe để vào phần hướng dẫn cài đặt

3. Chọn Tiếng Trung

4. Nhấp vào Tiếp theo

5. Đồng ý với thỏa thuận

6. Chọn đường dẫn cài đặt và nhấn Install

7. Quá trình cài đặt đang diễn ra, vui lòng đợi

8. Khi quá trình cài đặt hoàn tất, trình hướng dẫn cài đặt sẽ được khởi chạy

9. Mở thư mục crack

10. Copy bản crack vào đường dẫn cài đặt

11. Crack hoàn thành

Tính năng phần mềm

1. Program4Pc Photo Editor 8 nhập và xuất các định dạng đồ họa khác nhau, bao gồm BMP, GIF, JPG, TIFF, PCX, PNG, TGA, J2K, WMF, EMF và RAS.
2. Áp dụng 15 bộ lọc độc đáo như làm mờ, làm sắc nét, thêm nhiễu, khuếch tán, khảm, xoay, chạm nổi và hơn thế nữa.
3. Căn chỉnh và làm thẳng hình ảnh, bao gồm xoay 90°, 180° và bất kỳ góc nào, lật ngang và dọc, phối cảnh, nghiêng, v.v.
4. Dễ dàng điều chỉnh màu sắc hình ảnh bằng 11 lệnh điều chỉnh, chẳng hạn như Mức độ tự động, Độ tương phản tự động, Độ sáng, Độ tương phản, Kênh Gamma, Hue, Độ bão hòa, Kênh RGB, Đảo ngược, Chỉnh màu, v.v.
5. Chỉnh sửa hình ảnh trực tiếp từ máy quét
6. In hình ảnh đầy đủ chức năng và lưu nó để lưu trữ để hiển thị cho bạn bè hoặc đồng nghiệp.
7. Ngoài ra còn có khả năng tăng hoặc giảm kích thước hình ảnh, đây được gọi là thay đổi kích thước hình ảnh với một số lượng lớn kích thước tiêu chuẩn và được xác định trước hoặc có kích thước tùy chỉnh của riêng bạn.
8. EPC Image Editor được cung cấp dưới dạng phần mềm miễn phí cho mục đích sử dụng cá nhân (phi thương mại) hoặc giáo dục (bao gồm cả các tổ chức phi lợi nhuận). Trong trường hợp này, bạn được cấp số lượng quyền sử dụng và tạo bản sao của Chương trình không giới hạn.

Tính năng phần mềm

1. Cắt và xoay
2. Điều chỉnh kích thước
3. Tác dụng
4. Sự chồng chất
5. Căn chỉnh
6. Điều chỉnh,
7. Tạo ảnh GIF động từ video và ảnh
8. Chuyển đổi, nén, đổi tên từ hình ảnh
9. Tạo ICON từ tài liệu được quét, tạo tài liệu PDF từ tài liệu được quét,
10. Tạo trình chiếu video tùy chỉnh
11. Chụp ảnh, chụp từ video

Hướng dẫn sử dụng

Program4Pc Photo Editor 8 hỗ trợ các định dạng đầu vào, định dạng hình ảnh BMP, DIB, PBM, WBMP, XBM, GIF, JPG, JPEG, JPE, JFIF, PNG, TIF, TIFF, TGA, PCX, PSD, EMF, WMF, JP2, J2K, ARW , CRW, CR2, RAF, RGB, DCR, DNG, NEF, MRW, ORF, ARW, PEF, CMYK, CMYKA, Gray, GRAYA, UYVY, X3F, YCBCR, SVG, SFW, ICO định dạng đầu ra hình ảnh JPG, PNG, GIF , TIFF, PDF, TGA, SVG, PSD, BMP, video ICO MP4, MOV, AVI, WMV, OGV, WEBM
猜你还想下载