Chasys Draw IES phiên bản tiếng Trung (có hướng dẫn cài đặt tiếng Trung) v5.03.01

Chasys Draw IES phiên bản tiếng Trung (có hướng dẫn cài đặt tiếng Trung) v5.03.01

21.9MB MB / Xử lý hình ảnh

立即下载
内容简介

Chasys Draw IES là phần mềm mà qua đó người dùng có thể dễ dàng hoàn thành việc chỉnh sửa hình ảnh, chuyển đổi hình ảnh, duyệt hình ảnh, v.v. Hiện nay trên thị trường có rất nhiều phần mềm xử lý hình ảnh. Ngoài ra, còn có nhiều phần mềm duyệt và kiểm tra hình ảnh hơn. Ưu điểm và đặc điểm của các phần mềm khác nhau tuy có nhiều chức năng nhưng vẫn rất cồng kềnh khi sử dụng, chẳng hạn như thêm hình mờ, chuyển đổi định dạng hình ảnh. kích thước, xoay, tạo ảnh động... và các chức năng khác Hôm nay tôi mang đến cho các bạn phần mềm xử lý hình ảnh rất nhỏ gọn và dễ sử dụng này. Phiên bản tiếng Trung của Chasys Draw IES là một bộ xử lý hình ảnh lõi kép như vậy. Phần mềm này có thể đáp ứng các chức năng trên. Nó rất mạnh mẽ và tiết kiệm tài nguyên máy tính trong quá trình hoạt động. Khá hay và thú vị. địa điểm.

Tính năng phần mềm

Bộ phần mềm này sử dụng kết hợp mã hóa C/C++ và Assembly và hiện chứa ba mã Main ứng dụng: 1. Nghệ sĩ Đây là trình chỉnh sửa hình ảnh đầy đủ tính năng với hỗ trợ lớp kiểu miễn phí và nhiều tính năng tuyệt vời khác. Với Chasys Draw IES Artist, bạn có thể dễ dàng tạo các thiết kế đẹp mắt, chỉnh sửa ảnh, tạo hoạt ảnh, tạo biểu tượng, in, quét và làm nhiều việc khác. 2. Converter Đây là một công cụ chuyển đổi chéo cho các tập tin hình ảnh có lõi đa lõi. Bộ chuyển đổi được thiết kế đặc biệt để sử dụng bộ xử lý lõi kép, lõi tứ và đa lõi với tối đa 32 lõi. Trên những bộ xử lý như vậy, tốc độ chuyển đổi tăng lên với mỗi lõi bổ sung. 3. Viewer Đây là trình xem hình ảnh và trình duyệt được tối ưu hóa để đạt tốc độ tối đa. Nó cho phép bạn duyệt nhanh các hình ảnh và cung cấp cho bạn nhiều chức năng như xoay hình ảnh tĩnh và hình động.

Hướng dẫn cài đặt

1. Tải xuống Chasys Draw IES từ trang này và giải nén nó, tìm trình hướng dẫn cài đặt ".exe" tương ứng và nhấp đúp để chạy nó. 2. Sau khi nhập trình hướng dẫn cài đặt, hãy nhấp trực tiếp vào "Chấp nhận" để tiếp tục cài đặt. 3. Thỏa thuận phần mềm, nhấp trực tiếp vào "Tiếp theo" để tiếp tục cài đặt. 4. Phần mềm được cài đặt trên ổ C theo mặc định. Bạn bè cần thay đổi vị trí cài đặt hãy nhấp vào "Duyệt" để chọn vị trí cài đặt, sau đó. nhấp vào "Tiếp theo" để tiếp tục cài đặt. 5. Chọn gói ngôn ngữ tại đây và tải xuống trước. Như hình bên dưới, hãy chọn gói ngôn ngữ tiếng Trung để tải xuống. Sau khi cài đặt phần mềm, chỉ cần áp dụng. nó một cách trực tiếp.

Tính năng phần mềm

1. Artist 1. Công cụ đồ họa nội bộ cực nhanh (JpDRAW2) 2. Với lai Kiểu xếp lớp miễn phí của các mẫu. 3. Điều chỉnh các lớp và thực hiện nhiều điều chỉnh trên mỗi lớp. 4. Chế độ bố cục, hoạt hình và hình ảnh đa độ phân giải. 5. Kênh alpha đầy đủ trong toàn bộ quy trình làm việc. 6. Các công cụ có thể chỉnh sửa lại và văn bản có thể chỉnh sửa lại hoàn toàn. 7. Bảo vệ Alpha (còn được gọi là bảo vệ trong suốt) 8. Kiến trúc phần mềm nhận biết đa lõi. 9. UAC có hỗ trợ đầy đủ cho Windows 10. 10. Chasys Draw IES hỗ trợ cài đặt PI cao và đa màn hình. 11. Hỗ trợ máy tính bảng/bút/bút cảm ứng có khả năng kiểm soát áp suất. 12. Thêm... 2. Bộ chuyển đổi 1. Hỗ trợ tăng tốc bộ xử lý kép/đa lõi (lên tới 32 lõi, nhanh hơn 32 lần) 2. Điều chỉnh kích thước hình ảnh thông qua tỷ lệ nâng cao. 3. Truyền tải và mở rộng siêu dữ liệu. 4. Xoay, bao gồm cả xoay tự động. 5. Chuyển đổi hoạt hình. 6. Giảm tiếng ồn. 7. Tự động san lấp mặt bằng. 8. Công cụ đồ họa bên trong cực nhanh (JpDRAW2) 3. Trình xem 1. Giao diện người dùng dựa trên cảm ứng với các chức năng thu phóng và xoay. 2. Chức năng tải tốc độ cao. 3. Hỗ trợ xoay ảnh động và hoạt ảnh. 4. Hỗ trợ tích hợp cho các plug-in có tính năng xoay không mất dữ liệu (chẳng hạn như JPEG) 5. Công cụ đồ họa bên trong cực nhanh (JpDRAW2)

Hướng dẫn thiết lập Chasys Draw IES tiếng Trung

1 . Chúng ta tải xuống và Sau khi cài đặt phần mềm theo hướng dẫn cài đặt, hãy mở phần mềm. 2. Nhấp vào Định cấu hình và chọn ngôn ngữ trong thanh thả xuống. 3. Tìm tiếng Trung trong cài đặt ngôn ngữ và nhấp vào áp dụng. 4. Sẽ mất một chút thời gian để tải xuống gói ngôn ngữ và trình chỉnh sửa đã tải xuống gói ngôn ngữ tại đây. Nhấn Yes để xác nhận thay đổi ngôn ngữ! 5. Ngôn ngữ phần mềm hiện là tiếng Trung giản thể!

猜你还想下载