Phần mềm in tem nhãn mã vạch v5.0 chính thức dễ sử dụng

Phần mềm in tem nhãn mã vạch v5.0 chính thức dễ sử dụng

4.33MB MB / Quét và in

立即下载
内容简介

Phần mềm in nhãn mã vạch dễ sử dụng là một công cụ in nhãn mã vạch rất thiết thực do Hengyuan Software tung ra. Nó có thể cung cấp hàng chục nghìn nhãn mẫu và có thể in các nhãn mã vạch khác nhau. Nó cũng có khả năng tương thích hoàn hảo và về cơ bản có thể tương thích với tất cả. Máy in bao gồm các loại máy in nhãn, máy in phun, máy in laser, máy in kim, máy in hóa đơn, phù hợp cho thiết kế, sản xuất và in hàng loạt: nhãn hàng hóa, nhãn tự dính, nhãn chống hàng giả, nhãn hàng hóa, nhãn treo thẻ, nhãn thực phẩm, Đây là một công cụ in nhãn mã vạch rất chuyên nghiệp cho nhiều nhãn khác nhau như nhãn y tế. Phần mềm này hoạt động đơn giản và dễ sử dụng. Đây là sự lựa chọn tốt nhất cho những bạn có nhu cầu in mã vạch và nhãn mác. bỏ lỡ nó và đến trang web này để tải về.

Hướng dẫn cài đặt

1. Tải gói phần mềm xuống, giải nén và nhấp đúp vào tệp exe để cài đặt phần mềm. 2. Chọn thư mục cài đặt phần mềm và nhấp vào Tiếp theo. 3. Chọn lối tắt và tạo biểu tượng trên màn hình. 4. Chuẩn bị cài đặt, nhấp vào Cài đặt. 5. Sau khi cài đặt xong, hãy chạy phần mềm để sử dụng.

Nhật ký cập nhật

Cập nhật v5.0 (2020-06-16): 1. Tối ưu hóa phần mềm. 2. Đã thêm 3.000 mẩu dữ liệu thử nghiệm. 3. Đã khắc phục sự cố trong đó phần mềm nhắc "Đã gặp phải dữ liệu không thể phân tích cú pháp và không thể đọc được dữ liệu mẫu báo cáo". Cập nhật v3.5 (2018-02-06): 1. Tối ưu hóa phần mềm. 2. Đã thêm chức năng in trực tiếp các bản sao mẫu. 3. Đã thêm chức năng nhắc nhở sớm về việc hết hạn phần mềm.

猜你还想下载