Công cụ ảo phần cứng (VirtualHardwares) v1.0 phiên bản crack miễn phí

Công cụ ảo phần cứng (VirtualHardwares) v1.0 phiên bản crack miễn phí

1.14MB MB / Phần mềm khác

立即下载
内容简介

VirtualHardwares (Công cụ ảo phần cứng) Người dùng có thể tạm thời thay đổi thông tin cấu hình máy tính theo ý muốn thông qua VirtualHardwar, một phần mềm có thể giúp người dùng ảo hóa thông tin phần cứng máy tính của mình. Để tải và sử dụng một số phần mềm yêu cầu cấu hình này mới chạy được bạn có thể tải và sử dụng nếu cần thiết.

Giới thiệu chức năng

VirtualHardwares - phần cứng trực quan Công cụ ảo hóa thông tin , được sử dụng để ngụy trang các giao diện ứng dụng trực quan hóa thông tin khác nhau của các thiết bị phần cứng hệ thống, rất thân thiện với người dùng

Phần mềm này là một bản sửa đổi ảo, không phải bản sửa đổi thực sự. Khởi động lại máy tính sẽ khôi phục trạng thái máy tính ban đầu của bạn. Vì vậy phần mềm này sẽ không gây ra bất kỳ thiệt hại nào cho phần cứng của bạn.

Đồng thời, một số chức năng của chương trình dựa trên việc chặn các chức năng của hệ thống. Chúng chỉ là những sửa đổi tạm thời và sẽ không làm hỏng phần mềm và dữ liệu trên hệ thống.

Làm thế nào? để sử dụng

1 Tải xuống và mở phần mềm, đồng thời đặt yêu cầu phần cứng của máy tính theo nhu cầu của riêng bạn.

2. Nhấn OK rồi khởi động lại máy tính để khôi phục về trạng thái ban đầu.

Các câu hỏi thường gặp

1. Phần mềm có làm hỏng phần mềm và phần cứng máy tính không?

2. Phần mềm: Phần mềm này là bản sửa đổi ảo, không phải bản sửa đổi thực sự. Khởi động lại máy tính sẽ khôi phục lại trạng thái máy tính ban đầu của bạn. Vì vậy phần mềm này sẽ không gây ra bất kỳ thiệt hại nào cho phần cứng của bạn.

3. Phần mềm: Phần mềm này hầu như đặt thông tin về hệ điều hành và phần mềm và không thực sự sửa đổi cài đặt hệ điều hành và phần mềm.

猜你还想下载