Wondershare PDFelement phiên bản crack hoàn hảo phiên bản máy tính tải xuống v7.6.0.4

Wondershare PDFelement phiên bản crack hoàn hảo phiên bản máy tính tải xuống v7.6.0.4

50.05MB / Phần mềm văn phòng

立即下载
内容简介

Wondershare PDFelement mạnh mẽ và hoàn toàn miễn phí sử dụng. Phần mềm này chủ yếu cung cấp cho người dùng các chức năng chỉnh sửa mạnh mẽ. Nó cho phép bạn dễ dàng thay đổi kiểu phông chữ của các thành phần trong tài liệu PDF. Nó không chỉ cải thiện đáng kể tốc độ nhận dạng văn bản, tuân thủ hoàn toàn kiểu văn bản mà còn hỗ trợ quang học OCR mạnh mẽ. công cụ nhận dạng, một trong những phần mềm chỉnh sửa PDF chuyên nghiệp mạnh mẽ và dễ sử dụng nhất trên Internet. Công cụ PDF này bao gồm hầu hết tất cả các chức năng liên quan đến PDF, bất kể chức năng liên quan đến PDF là gì, về cơ bản bạn có thể tìm thấy nó ở đây để đáp ứng các nhu cầu công việc PDF khác nhau và cung cấp cho người dùng giải pháp PDF hoàn hảo. Đồng thời, phần mềm còn hỗ trợ chức năng chuyển đổi tài liệu PDF, có thể dễ dàng chuyển đổi tài liệu PDF thành Word, Excel, PowerPoint, Image, sách điện tử EPUB, trang web Html, văn bản TXT hoặc RTF và các định dạng khác. Ngoài ra, nhờ sự hỗ trợ của công nghệ OCR, tài liệu được chuyển đổi hoàn toàn có thể giữ nguyên kiểu dáng và kiểu dáng ban đầu, đồng thời mọi chức năng của người dùng đều rất dễ sử dụng. Ngày nay, trang web này mang đến cho bạn phiên bản bẻ khóa hoàn hảo của Wondershare PDFelement, miễn phí. miễn phí cài đặt, người dùng có nhu cầu có thể tải xuống và sử dụng! Một công cụ chỉnh sửa PDF rất phổ biến.

Tính năng phần mềm

1. Chỉnh sửa cùng với các thành phần PDF, thay đổi văn bản và thay đổi phông chữ như bạn làm trong Microsoft Suite. Chỉ cần nhấp chuột và bắt đầu gõ - thật dễ dàng.
2. Công nghệ OCR (Nhận dạng ký tự quang học) trực tuyến hàng đầu của OCRWondershare PDFelement chuyển đổi các tài liệu được quét thành các tài liệu có thể chỉnh sửa hoàn toàn, cho phép bạn: tìm kiếm, chỉnh sửa, định dạng, thay đổi kích thước, tất cả văn bản. Hỗ trợ đa ngôn ngữ, bao gồm: tiếng Anh, tiếng Hàn, tiếng Nga, tiếng Đức, tiếng Tây Ban Nha, v.v. 3. Chuyển đổi Để làm việc với việc chuyển đổi tệp từ các chương trình khác và trực tiếp từ Word, Excel và hình ảnh, cũng như các loại tệp phổ biến khác sang PDF.
4. Thêm hình ảnh Một bức tranh đáng giá ngàn lời nói. Chỉ cần chèn hình ảnh vào tệp PDF của bạn và sắp xếp lại nó cho phù hợp với kích thước tài liệu của bạn.
5. Số Bates đang làm việc trên một tài liệu pháp lý và muốn một cách dễ dàng để xác định và truy xuất nó? Một mã số nhận dạng sẽ được đặt trên mỗi trang giúp lập chỉ mục cho nhiều trang để dễ dàng nhận biết và tìm kiếm.
6. Tạo biểu mẫu Chỉnh sửa biểu mẫu hiện có hoặc tạo biểu mẫu của riêng bạn với nhiều trường có thể tùy chỉnh như: trường văn bản, hộp kiểm, nút radio, hộp tổ hợp, hộp danh sách, nút hoặc trường chữ ký. Tất cả đều tương tác, giúp việc thu thập dữ liệu hoặc tạo khảo sát trở nên dễ dàng.
7. Kết hợp Có nhiều hơn những gì bạn muốn hợp nhất thành một tệp Phần tử PDF cho phép chuyển đổi nhiều tệp thành một tệp PDF đơn giản để dễ dàng sắp xếp.
8. Chú thích Đánh dấu văn bản quan trọng bằng công cụ đánh dấu của chúng tôi hoặc để các ghi chú dán truyền đạt chi tiết. Chọn từ hơn 20 tem được xác định trước từ khắp nơi trên thế giới để hỗ trợ lưu trữ hoặc tùy chỉnh tem của riêng bạn để sở hữu một khu vực cụ thể của tệp.
9. Bảo vệ bằng mật khẩu Chúng tôi biết rằng một số tệp của bạn rất nhạy cảm và cần có một lớp bảo vệ. Đặt các hạn chế khi mở, sao chép, chỉnh sửa và in để giữ an toàn cho các tệp của bạn ngay cả khi chúng rơi vào tay kẻ xấu.
10. Tôi có cần ký giấy biên nhận hay cần ký hợp đồng không? Sử dụng chữ ký số được mã hóa theo tiêu chuẩn ngành được cung cấp hoặc tạo một chữ ký dành riêng cho chữ ký của bạn

Giới thiệu chức năng

1. Bạn có thể dễ dàng chuyển đổi tài liệu PDF. Các tệp được chuyển đổi có mức độ khôi phục cao và có thể giữ lại bố cục ban đầu ở mức độ lớn nhất. Bạn có thể chuyển đổi tài liệu PDF hoặc bản quét PDF thành nhiều định dạng thường được sử dụng như Word, Excel, PPT, EPUB, HTML, Text và RTF.
2. Chức năng xử lý biểu mẫu: Wondershare PDFelement có thể xác định khu vực điền biểu mẫu chỉ bằng một cú nhấp chuột, hỗ trợ nhận dạng dữ liệu, tạo tài liệu biểu mẫu và xử lý hàng loạt biểu mẫu PDF: lưu trữ biểu mẫu và nhập dữ liệu, tự động xác định các trường biểu mẫu có thể điền và. không yêu cầu chuyển đổi định dạng. Bạn có thể điền trực tiếp. Xác định định dạng tùy chọn biểu mẫu, chẳng hạn như: trường văn bản, hộp kiểm, nút radio, hộp tổ hợp, hộp danh sách, nút hoặc trường chữ ký.
3. Chức năng chỉnh sửa cho phép người dùng chỉnh sửa văn bản trực tiếp dưới dạng PDF, giống như sử dụng Word! Các công cụ chú thích: bao gồm đánh dấu, gạch chân, gạch ngang, bút vẽ, chữ ký, chú thích văn bản, v.v. Công nghệ nhận dạng ký tự OCR: bản quét cũng có thể được chuyển đổi thành tài liệu hoàn toàn có thể chỉnh sửa và tìm kiếm được.

Nhật ký cập nhật

1.Hỗ trợ các tài liệu PDF dựa trên XFA
2. Thêm chức năng chỉnh sửa hình ảnh
3.Hỗ trợ thêm tệp đính kèm vào PDF

猜你还想下载