Công cụ ghi âm (Cockos REAPER-Cockos REAPER) v6.100 nốt xanh

Công cụ ghi âm (Cockos REAPER-Cockos REAPER) v6.100 nốt xanh

24.2MB / Ghi âm phương tiện

立即下载
内容简介

Cockos REAPER là một trình sắp xếp âm thanh/MIDI nhiều bản nhạc và công cụ ghi âm là một phần mềm chỉnh sửa âm thanh rất dễ sử dụng. Tuy nhiên, do giá rẻ, hiệu suất kém, chức năng hoàn chỉnh và thân hình nhỏ nhắn nên nó ngay lập tức được đa số nhạc sĩ dân sự khen ngợi.

Giới thiệu cơ bản

Cockos REAPER (ghi âm và chỉnh sửa âm thanh) là một trình sắp xếp âm thanh/MIDI nhiều bản nhạc. Phiên bản di động màu xanh lá cây của Trung Quốc là một phần mềm chỉnh sửa âm thanh rất dễ sử dụng. Tuy nhiên, do giá rẻ, hiệu suất kém, chức năng hoàn chỉnh và thân hình nhỏ nhắn nên nó ngay lập tức được đa số nhạc sĩ dân sự khen ngợi. Nó cũng cho phép bạn sử dụng nhiều hiệu ứng khác nhau trong quá trình xử lý âm thanh, điều khiển mức âm lượng, thay đổi đường viền bản nhạc, cho phép các thao tác hoàn tác/làm lại nhiều cấp độ, v.v. Nó hỗ trợ tất cả các loại plugin âm thanh DXVST phổ biến và các nguồn âm thanh mềm, đồng thời đi kèm với nhiều hiệu ứng âm thanh với chất lượng tuyệt vời. Bao gồm ghi nhiều bản nhạc, trộn âm thanh, xử lý chỉnh sửa và làm chủ MIDI và nhiều chức năng khác. Phần mềm này sử dụng công cụ âm thanh 64-bit, hỗ trợ nhiều plug-in âm thanh DXVST phổ biến hiện nay và các nguồn âm thanh mềm, đồng thời đi kèm với nhiều hiệu ứng âm thanh chất lượng tuyệt vời.

Tính năng phần mềm

1. Ưu điểm lớn của chương trình này là nó hỗ trợ máy chủ VST 2 và 3, đồng thời không hỗ trợ các plug-in DirectX hoặc RTAS.

2. Bạn có thể sử dụng các công cụ chỉnh sửa âm thanh hoặc midi tích hợp hoặc plug-in của bên thứ ba.

3. Chương trình còn hỗ trợ hệ thống kết nối thiết bị ảo ReWire.

4. Giao diện, bạn luôn có thể xem được nội dung mình đang chỉnh sửa.

5. Điều khiển từ xa đa kênh ảo luôn ở trước mặt bạn - với sự trợ giúp của nó, bạn có thể thực hiện các hành động ngay lập tức, thay đổi âm lượng, chỉnh sửa hiệu ứng trên từng bản nhạc và bản nhạc chính.

6. Ngoài ra, nếu bạn ghi tài liệu âm thanh trực tiếp từ đầu vào của card âm thanh hoặc micrô, bạn có thể sử dụng Trình chỉnh sửa âm thanh ảo để dễ dàng thay đổi đoạn âm thanh đã ghi nếu có bất kỳ điều gì xảy ra.

7. Trong quá trình cài đặt, chương trình sẽ tự động chọn các thông số tốt nhất cho hệ điều hành và card âm thanh của bạn. Điều duy nhất bạn cần làm là chọn cài đặt cho âm thanh bạn muốn sử dụng.

8. Đa âm không bị giới hạn, mọi thứ chỉ phụ thuộc vào sức mạnh của máy tính của bạn. Tất nhiên, ở đây tốc độ xung nhịp của bộ xử lý và dung lượng RAM càng nhiều thì càng tốt. Nếu bạn không hài lòng với trình chỉnh sửa âm thanh tích hợp, bạn có thể chỉ định liên kết đến bất kỳ chương trình bên ngoài nào trong cài đặt để chỉnh sửa âm thanh.

9. Với tất cả những điều này, Reaper không chiếm nhiều dung lượng trên ổ cứng và không tải bộ xử lý bằng các chương trình như dòng FL Studio, Cubase, Reason hoặc Sonar. Sử dụng chương trình này, bạn thậm chí có thể làm việc trên các máy tính công suất thấp có card âm thanh không hỗ trợ chế độ hoạt động song công hoàn toàn. Mặc dù vậy, nếu card âm thanh hỗ trợ chế độ này, bạn sẽ có vô số cơ hội để tạo các tác phẩm của riêng mình, ngay cả ở các định dạng như 5+1 và nếu có thêm plugin, âm thanh chuyên nghiệp như 7+1.

Giới thiệu chức năng

1. Trình sắp xếp âm thanh/MIDI nhiều bản nhạc;

2. Hỗ trợ hiệu ứng VST/DX;

3. Hỗ trợ nhạc cụ ảo VSTi/DXi;

4. Tất cả các chức năng chỉnh sửa MIDI và chỉnh sửa âm thanh thường được sử dụng;

5. Các vật liệu khác nhau có thể có tốc độ khác nhau;

6. Tất cả các bản âm thanh đều có thể được sử dụng làm xe buýt;

7. Tất cả các bản âm thanh có thể được gửi đến bất kỳ bản âm thanh nào và có thể được đặt thành bộ chỉnh âm trước/sau hoặc hiệu ứng trước/sau;

8. Tối đa 64 bản âm thanh;

9. Hỗ trợ các định dạng WAV, W64, BWF, MIDI, FLAC, WavePack, OGG;

10. Một tệp có thể vượt quá giới hạn 2GB/4GB;

猜你还想下载