Phục hồi dữ liệu bị mất phiên bản miễn phí chính thức v6.4.8

Phục hồi dữ liệu bị mất phiên bản miễn phí chính thức v6.4.8

12.3MB MB / Phần mềm khôi phục dữ liệu

立即下载
内容简介

Nó cung cấp cho người dùng công việc khôi phục dữ liệu trên ổ cứng, ổ cứng di động, ổ flash USB, thẻ SD, thẻ lưu trữ, máy ảnh kỹ thuật số, điện thoại di động và các thiết bị khác. Nó cũng khá dễ vận hành và không có những dòng lệnh nhàm chán và khó học. Shuyide Data Recovery là một phần mềm khôi phục dữ liệu máy tính rất chuyên nghiệp. Hãy nói về chức năng của phần mềm này. Chỉ còn lại chế độ giao diện đơn giản, dễ thao tác. Toàn bộ quá trình chỉ yêu cầu người dùng nhấp chuột để hoàn thành. Còn các chi tiết khác, phần mềm sẽ tự động hoàn thành. Về tốc độ khôi phục dữ liệu vẫn khá cao. Tất nhiên, việc khôi phục dữ liệu có thể không thành công nên người dùng nên cân nhắc kỹ trước khi vứt bỏ một số dữ liệu quý giá. Các bạn có nhu cầu về vấn đề này có thể tải về và trải nghiệm nhé, đảm bảo các bạn sẽ không thất vọng

Tính năng phần mềm

1. Phục hồi dữ liệu đĩa U: Hỗ trợ khôi phục dữ liệu do sử dụng đĩa U không đúng cách hoặc dữ liệu vô tình bị xóa 2. Khôi phục dữ liệu thẻ nhớ: Hỗ trợ khôi phục dữ liệu thẻ SD, thẻ TF và khôi phục tập tin thẻ nhớ khác 3. Phục hồi dữ liệu điện thoại di động của Apple : Khôi phục dữ liệu trên điện thoại di động Apple, bao gồm ảnh, tệp âm thanh và video trên điện thoại di động 4. Khôi phục dữ liệu điện thoại Android: Khôi phục dữ liệu trên điện thoại Android, bao gồm ảnh, tệp âm thanh và video trên điện thoại di động 5. Khôi phục sổ địa chỉ điện thoại di động: không thể tìm thấy trước đó các tập tin Bạn cùng lớp, bạn bè và đồng nghiệp đã lưu có thể được khôi phục trong một vài bước đơn giản 6. Khôi phục định dạng ổ cứng: dữ liệu ổ cứng đã bị xóa hoặc vô tình bị định dạng có thể được khôi phục trong một vài bước đơn giản 7. Khôi phục tệp vô tình bị xóa: khôi phục trực tiếp các tập tin đã xóa Tài liệu/hình ảnh/video và các tập tin khác trên máy tính để bàn hoặc ổ cứng 8. Khôi phục tập tin trong thùng rác: Khi bạn vô tình làm trống thùng rác, hãy khôi phục trực tiếp các tập tin trong thùng rác Tính năng phần mềm 1. Bạn có thể khôi phục ổ cứng, ổ cứng di động và ổ đĩa flash USB, thẻ SD, thẻ nhớ, máy ảnh kỹ thuật số và các thiết bị khác. 2. Bạn có thể xem trước các tệp bị mất, bao gồm ảnh thông thường, Word, Excel, PDF, CAD, rar, PSD, v.v., lên tới 300 loại tệp khác nhau. 3. Bạn có thể khôi phục nhiều loại tệp, bao gồm ảnh, video, tài liệu, âm thanh, email, v.v. 4. Khi phân vùng bị mất, bạn có thể khôi phục dữ liệu từ phân vùng đã được định dạng và lấy lại dữ liệu bị mất.

Cách sử dụng

1. Tải xuống và hoàn tất cài đặt, vào giao diện chính và chọn chức năng "Tệp vô tình bị xóa" 2. Chọn đĩa lưu trữ các tệp đã xóa 3. Chọn loại tệp sẽ được khôi phục 4. Lọc tìm thấy; các tệp, bạn có thể Sử dụng "Đường dẫn" hoặc "Loại" ở bên trái để lọc tệp và nhấp đúp để mở bản xem trước. 6. Kiểm tra các tệp bạn cần khôi phục, nhấp vào "Phục hồi" và lưu chúng vào thư mục bạn chỉ định. Qua các bước trên, bạn có thể khôi phục các file vô tình bị xóa. Điều bạn cần chú ý ở đây là: bạn phải chọn một phân vùng khác để lưu. Ví dụ: file chúng ta đã xóa nằm trên ổ D. ổ D, ổ C, ổ E, F đều chấp nhận được!

Nhật ký cập nhật

1. Sửa một số lỗi 2. Tối ưu hóa trải nghiệm người dùng.

猜你还想下载