HWiNFO32 4.48 (32+64 bit) phiên bản Trung Quốc màu xanh lá cây

HWiNFO32 4.48 (32+64 bit) phiên bản Trung Quốc màu xanh lá cây

4.95MB / Các công cụ phát hiện phần cứn

立即下载
内容简介


HWiNFO là một công cụ thông tin hệ thống chuyên nghiệp hỗ trợ các công nghệ và tiêu chuẩn mới nhất. Cho phép bạn kiểm tra tất cả phần cứng máy tính của bạn. Nó chủ yếu có thể hiển thị bộ xử lý, bo mạch chủ và chipset, giao diện PCMCIA, phiên bản BIOS, bộ nhớ và các thông tin khác. Ngoài ra, HWiNFO còn cung cấp các chức năng kiểm tra hiệu năng cho bộ xử lý, bộ nhớ, đĩa cứng (không có trong WIN9X) và CD-ROM. Về phát hiện thông tin phần mềm và phần cứng hệ thống, EVEREST là số 1, nhưng cũng có nhiều công cụ độc đáo thuộc loại này. Ví dụ, HWiNFO32 là một phần mềm kỳ cựu cũng cho phép bạn tiến hành kiểm tra lớn hệ thống và xác định. thông tin cùng một lúc. Các công cụ để tạo báo cáo, đo điểm chuẩn, trạng thái cảm biến, v.v. cũng được cung cấp.

Chức năng

Tất cả các giá trị cảm biến phần cứng có thể được hiển thị, bao gồm điện áp và nhiệt độ lõi CPU, nhiệt độ chip cầu bắc và nam, nhiệt độ ổ cứng, v.v.

Hiển thị tất cả các thành phần phần cứng theo thứ bậc ở định dạng cây

.Hiển thị các thông số máy tính quan trọng nhất ở dạng tóm tắt với tính năng theo dõi đồng hồ thời gian thực

Hiển thị trạng thái giám sát phần cứng

. Thực hiện kiểm tra điểm chuẩn

. Tạo nhiều loại tệp nhật ký khác nhau Chương trình này được cập nhật thường xuyên để hỗ trợ các thành phần mới nhất. .

Cả hai phiên bản 32 và 64 đều được bao gồm dưới dạng phiên bản không cần cài đặt màu xanh lá cây, có thể mở và sử dụng trực tiếp sau khi giải nén.

猜你还想下载