ViewCompanion (trình chuyển đổi định dạng bản vẽ) phiên bản xanh V12.0

ViewCompanion (trình chuyển đổi định dạng bản vẽ) phiên bản xanh V12.0

56.5MB / Công cụ chuyển đổi định dạng

立即下载
内容简介

ViewCompanion giúp bạn có thể nhanh chóng kiểm tra, in và chuyển đổi các tệp PLT. Hơn nữa, phần mềm còn hỗ trợ người dùng chuyển đổi định dạng đã kiểm tra sang một định dạng khác phổ biến hơn như PDF, JPG, BMP và các định dạng hình ảnh khác. Hơn nữa, phần mềm còn có chức năng xử lý hàng loạt, có thể thực hiện chuyển đổi hàng loạt và in hàng loạt. Phần mềm cũng có thể được cấu hình để kiểm soát thư mục do người dùng chọn và tất cả các tệp được sao chép vào thư mục đó sẽ được in tự động. Chức năng hợp nhất người dùng có thể kết hợp nhiều tệp ở các định dạng khác nhau thành tệp PDF, DWF hoặc TIFF nhiều trang và cũng có thể chia thành nhiều tệp. Phần mềm còn có các chức năng như kiểm tra, in có thể mở rộng, đánh dấu, chuyển đổi, tìm kiếm và trích xuất văn bản, v.v. Lần này, biên tập viên mang đến phiên bản xanh của ViewCompanion. Người dùng có nhu cầu có thể nhanh chóng đến trang này để tải xuống và trải nghiệm! Một công cụ rất thiết thực và mạnh mẽ để duyệt và chuyển đổi các tệp định dạng bản vẽ. Chức năng của phần mềm này rất mạnh mẽ.

Giới thiệu chức năng

1. Xem, đánh dấu, chuyển đổi và in các tập tin ở nhiều định dạng khác nhau.
2. Chuyển đổi sang nhiều định dạng đầu ra, xem danh sách đầy đủ các định dạng bên dưới.
3. In và chuyển đổi hàng loạt.
4. In và chuyển đổi màu, đen trắng hoặc bán sắc.
5. Có thể mở rộng để in hoặc phù hợp với giấy.
6. Chế độ áp phích được sử dụng để in các bản vẽ khổ lớn trên nhiều tờ giấy. Ví dụ, để in hoàn toàn bức tranh A0, hãy sử dụng khổ giấy A4.
7.Chế độ in tờ N hay còn gọi là chế độ in nhiều trang trên một tờ giấy in.
8.In thư mục nóng của họ. Kiểm soát một thư mục và in tất cả các tập tin được sao chép vào đó. Thêm chân trang và tiêu đề chứa ngày, tỷ lệ, thời gian, tên tệp hoặc văn bản tùy chỉnh vào tệp in.
9. Bình luận ở mọi định dạng được hỗ trợ.
10. Bao gồm các nhận xét trong quá trình in và chuyển đổi.
11. Xuất điểm đánh dấu sang DXF, DWF, CGM và SVG.
12. Sử dụng thiết bị vẽ hình học để thực hiện các phép đo chính xác.
13. Tệp xem trước qua email ở định dạng PDF, JPEG hoặc gốc.

Điểm nổi bật của phần mềm

So sánh hai tập tin và hình dung sự khác biệt. So sánh hai tệp PDF nhiều trang theo từng trang. Hợp nhất các tệp PDF khác nhau thành một tệp PDF nhiều trang. Tách các tệp PDF nhiều trang thành các tệp riêng biệt. ViewCompanion ký kỹ thuật số các tệp PDF. Quét và tạo tài liệu mới hoặc thêm tài liệu đó dưới dạng một trang vào tài liệu đang hoạt động. Các công cụ xử lý raster bao gồm cả việc làm sạch và làm sạch. Nhập tệp và thêm tệp đó vào tệp đang hoạt động dưới dạng trang mới. Có thể lưu trữ và in tối đa 10 tệp dưới dạng một bản vẽ. Áp dụng hình mờ bằng văn bản hoặc ảnh bitmap vào tệp in. Sử dụng bút vẽ để kiểm soát hoàn toàn màu sắc, kiểu dáng và chiều rộng.

Ưu điểm của phần mềm

Sao chép các vùng đã chọn hoặc toàn bộ ảnh vào khay nhớ tạm hoặc dán vào các ứng dụng khác. Tìm kiếm và trích xuất văn bản. Lưu các tập tin đã sử dụng trong dự án. Giao diện tùy chỉnh. Tiện ích mở rộng Shell giúp dễ dàng truy cập vào các tính năng trong cửa sổ Explorer và xem trước đầy đủ các tệp đã chọn. Tùy chọn dòng lệnh mở rộng để chuyển đổi và in ấn. Xóa các trang khỏi tệp nhiều trang (ví dụ: TIFF và PDF). Sử dụng PDF làm công cụ CAD và chuyển đổi các tệp PDF sang DXF, DWF, PLT, SVG và CGM.

猜你还想下载