Tải xuống Dungeon of Death Green Edition v1.0.11

Tải xuống Dungeon of Death Green Edition v1.0.11

49.4MB / 动作冒险

立即下载
内容简介

Có thể nhiều người biết đến trò chơi Dungeon of Death nhưng trò chơi này chỉ có thể chơi được trên phiên bản máy tính. Có thể bạn chưa nghe nói đến trò chơi này sau khi tải xuống thì có thể mở ra và chơi. Trình tự cài đặt phức tạp rất tiện lợi mà không cần cài đặt. Tôi tin rằng chỉ riêng điều này thôi đã có thể thu hút nhiều người chơi. Trong trò chơi này, bạn từng sống một cuộc sống vô tư. Một ngày nọ, một kẻ hung ác đã lấy đi linh hồn của mọi sinh mạng. Để lấy lại linh hồn và kẹo, bạn phải dấn thân vào cuộc hành trình tìm kiếm kẻ thủ ác và giành lại linh hồn và kẹo của mình từ ngục tối bí ẩn và nguy hiểm. Trong quá trình khám phá, sẽ có nhiều bẫy và cơ chế khác nhau, bạn cần tránh những bẫy và cơ chế này và vượt qua hết cấp độ này đến cấp độ khác. Ngoài ra còn có các câu đố và trứng Phục sinh trong trò chơi để khiến cuộc phiêu lưu của bạn trở nên thú vị và thử thách hơn. quá trình này, bạn sẽ được dạy cách chơi trò chơi. Hãy làm theo hướng dẫn để dần dần làm quen với các thao tác trong trò chơi, sau đó nhớ lại khoảng thời gian tươi đẹp trong quá khứ ở các cấp độ được thiết kế cẩn thận. Hãy đến trang này để tải xuống Dungeon of Death! Một trò chơi phiêu lưu trong ngục tối theo phong cách pixel.

Bối cảnh trò chơi

Bạn đang sống một cuộc sống vô tư, một ngày nọ, một kẻ ác đã giật lấy kẹo của bạn và tước đi mọi linh hồn sống trong cuộc sống của bạn, giờ đây bạn phải dấn thân vào một hành trình khó khăn để đưa bạn ra khỏi ngục tối bí ẩn và nguy hiểm. Trong quá trình khám phá ngục tối, hãy nhớ tránh các cơ chế và cạm bẫy. Bạn cũng sẽ tìm thấy nhiều Easter egg, vì vậy hãy tận hưởng nhé.

Tính năng trò chơi

1. Trò chơi thử thách có độ phức tạp tăng dần và sẽ không có hướng dẫn trò chơi phức tạp.
2. Đồ họa đơn giản và đẹp mắt. Phong cách đồ họa đơn giản sẽ khiến người xem cảm thấy thích thú.
3. Hỗ trợ tất cả các máy chơi game phổ biến Trò chơi hỗ trợ tất cả các máy chơi game phổ biến và các tính năng như độ rung và ánh sáng. Bạn không cần chỉnh sửa bất kỳ cài đặt nào - chỉ cần chạy và chơi.
4. Câu đố và trứng Phục sinh Câu đố và trứng Phục sinh sẽ làm cho trò chơi trở nên thú vị và bí ẩn hơn.
5. Trò chơi cảm xúc kiểu cũ hấp thụ tinh hoa của tất cả các trò chơi cổ điển và với sự hỗ trợ của công nghệ hiện đại sẽ mang lại cảm giác tốt nhất từ ​​trò chơi.

Hướng dẫn cài đặt

1. Tải xuống gói nén từ trang web này và giải nén nó để nhận các tệp sau.

2. Ưu điểm của phiên bản Dead Dungeon crack được thể hiện. Bạn có thể vào game bằng cách nhấp đúp vào file "Dead Dungeon.exe" trong ô màu đỏ phía trên mà không cần cài đặt.
3. Bắt đầu cuộc phiêu lưu của bạn ngay bây giờ!

Cách chơi

Đây là một trò chơi phiêu lưu hành động màn hình cuộn bên 2D. Chúng ta phải thu thập chìa khóa để vượt qua các giai đoạn này. Ngoài ra còn có các đồ sưu tầm tùy chọn, chẳng hạn như bánh rán và các loại thánh tích để lấy trên màn hình. Độ khó tăng dần theo mỗi màn vượt qua, khiến người chơi chúng ta phải chết vài lần trước khi vượt qua thử thách. Trong quá trình khám phá ngục tối, hãy nhớ tránh các cơ chế và cạm bẫy. Bạn cũng sẽ tìm thấy nhiều trứng Phục sinh. Bạn có thể dần dần làm quen với các thao tác trong trò chơi tùy theo độ khó của trò chơi. sẽ có thể lặp lại trò chơi ở nhiều cấp độ được thiết kế tốt khác nhau. Phong cách đồ họa đơn giản sẽ mang lại niềm vui khi xem và những người hâm mộ Block Sprites sẽ rất vui mừng.

Ý kiến ​​của biên tập viên

Dungeon of Death Cracked Edition là một game nền tảng 2D truyền thống đầy thử thách với âm nhạc game xuất sắc. Trò chơi sẽ kiểm tra khả năng vận hành của bạn và kích thích cảm xúc của bạn. Trải nghiệm game không tệ.

Cấu hình tối thiểu

Yêu cầu bộ xử lý 64-bit và hệ điều hành HĐH: Windows 7, 8, 10 Bộ xử lý: 1 GHz Bộ nhớ: RAM 2 GB Đồ họa: Intel HD Graphics hoặc cao hơn Phiên bản DirectX: 10 Bộ nhớ: Yêu cầu dung lượng trống 150 MB

猜你还想下载