Công cụ đóng gói file ảo (Enigma Virtual Box) phiên bản tiếng Trung màu xanh

Công cụ đóng gói file ảo (Enigma Virtual Box) phiên bản tiếng Trung màu xanh

3.74MB / Lắp đặt và sản xuất

立即下载
内容简介

Bạn sẽ thường thấy phiên bản màu xanh lá cây là phiên bản đã được xanh hóa và loại bỏ phương thức cài đặt cũng như các tệp và chức năng vô dụng khác. Trên thực tế, phần mềm màu xanh lá cây được tạo ra bởi công cụ đóng gói tệp. . Tìm kiếm do người biên tập đưa ra Một phần mềm phù hợp. Nó là một công cụ đóng gói tệp ảo thực tế. Nhiều phần mềm xanh trên Internet được sản xuất thông qua phần mềm này, bạn có thể đóng gói phần mềm và các tệp hỗ trợ thành một tệp thực thi để bạn có thể dễ dàng tạo một tệp thực thi duy nhất. Phần mềm giúp người dùng tiết kiệm phương pháp cài đặt và có thể sử dụng trực tiếp. Đồng thời, phần mềm xanh cũng thân thiện với môi trường hơn và di động hơn, đó là lý do tại sao rất nhiều người thích phần mềm xanh. Phần mềm hỗ trợ hầu hết tất cả các định dạng tệp, bao gồm tệp văn bản (*.txt, *.doc), thư viện động (*.dll), đối tượng ActiveX/COM (*.dll, *.ocx), tệp video và âm thanh (*. Bất kỳ tệp nào, bao gồm avi*.mp3, v.v., hoàn toàn có thể đáp ứng nhu cầu đóng gói tệp của bạn và phần mềm này hoạt động đơn giản và không yêu cầu bất kỳ kiến ​​thức chuyên môn nào. Bạn chỉ cần duyệt qua các tệp bạn muốn đóng gói, sau đó thêm chúng. vào danh sách thư mục đóng gói, sau đó nhấp vào Chỉ cần đóng gói và nó rất đơn giản và dễ sử dụng. Trình chỉnh sửa đã mang đến cho bạn phiên bản tiếng Trung màu xanh lá cây của EnigmaVirtualBox. Các bạn có nhu cầu có thể đến và tải xuống.

Hướng dẫn

1. Tải gói phần mềm xuống và giải nén, bấm đúp vào tệp exe để mở phần mềm, bấm Duyệt để chọn tệp chương trình chính, sau đó chọn tên tệp đầu ra.

2. Nhấp vào Tệp, nhấp vào Thêm và thêm các tệp bạn cần đóng gói.

3. Cuối cùng nhấn Package để đóng gói các file và chương trình.

Giới thiệu chức năng

1. Hệ thống đóng gói tệp ảo Enigma sẽ không phát hành các tệp tạm thời vào máy tính của bạn cũng như không phát hành các tệp đã đóng gói vào đĩa cứng
2. Hỗ trợ file x86 (32-bit) và x64 (64-bit). Sau khi đóng gói, chương trình có thể chạy trên tất cả các hệ điều hành Windows
. 3. Đây là một ứng dụng hoàn toàn miễn phí, bạn không phải trả bất cứ khoản nào để sử dụng!
4. Hỗ trợ đóng gói ảo nhiều loại tệp khác nhau
5. Hỗ trợ nén tệp, do đó giảm đáng kể kích thước của tệp được tạo. Giải pháp cung cấp một môi trường mở để truy cập nhanh chóng và an toàn vào dữ liệu thử nghiệm thông qua dịch vụ lưu trữ dữ liệu tập trung và web.
6. Phần mềm hoạt động đơn giản và thuận tiện. Bạn không cần biết bất kỳ kiến ​​thức mã lập trình liên quan nào, bạn chỉ cần chạy công cụ, duyệt các tệp bạn muốn đóng gói, thêm chúng vào danh sách thư mục đóng gói và cuối cùng nhấp vào. Bưu kiện.
7. Phiên bản này không có chức năng bảo vệ cấp cao cho phần mềm. Nếu bạn cần bảo vệ các tập tin, bạn nên sử dụng phiên bản đầy đủ của Enigma Protector, phiên bản này có chức năng tập tin gói ảo tích hợp sẵn.

Nhật ký cập nhật

1. Cải tiến nhỏ
2. Đã khắc phục sự cố của phiên bản console

猜你还想下载