Phần mềm di động Baofengfeiping_Baofengyingyin tải xuống ứng dụng xem trực tuyến phiên bản trang web chính thức

暴风飞屏手机软件

安全免费 /Phát lại video

立即下载
内容简介
Phần mềm di động Baofengfeiping là phần mềm phát video trực tuyến mạnh mẽ, tài nguyên thư viện video phong phú cung cấp cho người dùng một số lượng lớn video chất lượng cao từ các trang web video chính thống như Youku, Tudou, Qiyi, pptv, Sohu, Tencent, LeTV và Fengxing. Nội dung, cho dù đó là những giai thoại mới nhất và hấp dẫn nhất, sức khỏe, ẩm thực, giải trí, cuộc sống, thú cưng dễ thương, hài kịch, xã hội, trẻ em và các kênh khác hay phim tài liệu cổ điển, người dùng có thể tìm thấy nội dung yêu thích của mình để xem trực tuyến theo phân loại chi tiết, bạn cũng có thể trực tiếp tải xuống các tác phẩm và xem tại địa phương bằng cách tìm kiếm từ khóa phim, Trang chủ cũng sẽ đưa ra "Thám tử phố Tàu 3", "Trận chiến quyết liệt", "Sự phẫn nộ của con người", "Chỉ huy Vương Lương" mới nhất. và "Mẹ" cho người dùng hàng ngày "Wonderful Boy" và các bộ phim, phim truyền hình dài tập, phim hoạt hình dành cho trẻ em và các thể loại phim điện ảnh và phim truyền hình khác. Tất cả các tác phẩm đều được cung cấp để bạn xem miễn phí. Ngoài ra còn có nhiều chức năng phát lại video toàn diện. hỗ trợ người dùng tự do chuyển đổi giữa 3D, Với mắt trái, tai phải, gương ma thuật, phụ đề và các cài đặt khác, bạn có thể dễ dàng có được rạp hát tại nhà. Khả năng tương thích cực cao cho phép bạn dễ dàng phát nhiều tin tức và video khác nhau.
Giới thiệu về phần mềm di động Baofengfeiping
Một thư viện tài nguyên video đồ sộ và phong phú đang chờ bạn trải nghiệm. Người dùng có thể xem trực tiếp nhiều bộ phim điện ảnh và phim truyền hình, phim truyền hình dài tập, phim điện ảnh, VUP, trẻ em, thế kỷ và thời đại mới được chọn lọc và đề xuất dành riêng cho bạn trên trang chủ. Công nghệ left Eye có thể phát hình ảnh phim rõ ràng dựa trên khả năng phát lại video và chức năng truyền phim cực nhanh cho phép bạn chuyển video trong mỗi cổng sang người dùng khác thông qua Bluetooth và trao đổi với họ một cách dễ dàng. Tải video xuống từ nhau mà không lãng phí bất kỳ lưu lượng nào. .
Những điểm nổi bật của phần mềm di động Baofengfeiping
1. Tin tức thể thao và thể thao điện tử phong phú sẽ được gửi đến bạn trong thời gian sớm nhất. Người dùng cũng có thể chú ý đến các trò chơi mà họ quan tâm và nhận thông báo khi chúng bắt đầu, để bạn có thể vào phòng phát sóng trực tiếp để xem. . Bạn càng xem nhiều loại video, Nếu bạn có nhiều thông tin, hệ thống sẽ hiểu bạn hơn và trở thành trợ lý đắc lực của bạn.
2. Chức năng giải mã và chuyển mã đa chức năng hỗ trợ người dùng phát trực tiếp video cục bộ ở nhiều định dạng phương tiện truyền thông chính thống khác nhau như RMVB, MPEG, AVI, WMV, MKV, MP3, v.v. trực tuyến mà không cần phải chuyển mã lại nhiều video khác nhau để đáp ứng nhu cầu của bạn. nhu cầu phát lại nhiều bộ phim và phim truyền hình khác nhau.
3. Phần mềm cung cấp cho người dùng nhiều chức năng đặc biệt như chức năng nhắc nhở cập nhật loạt phim hoạt hình, chức năng đề xuất tìm kiếm thông minh, chức năng sắp xếp ưu tiên tải xuống ngoại tuyến, phát lại video cục bộ, v.v., cho phép người dùng đưa ra lựa chọn theo nhu cầu riêng khi phát video, max. Cải thiện trải nghiệm xem phim của bạn ở mức độ lớn nhất.
Mô tả cập nhật phần mềm điện thoại di động Baofengfeiping
1. Tối ưu hóa khả năng thích ứng của trang màn hình gập
2. Chức năng tải xuống video dài mới được ra mắt
3. Dịch vụ thành viên VIP mới được ra mắt, thành viên hàng tháng là 0,99, thành viên hàng năm là 9,9, ưu đãi đặc biệt trong thời gian giới hạn
4. Đã thêm lối vào phản hồi mới của người dùng
5. Thêm phim, chương trình truyền hình, hoạt hình và video đa dạng mới
6. Thích ứng với hầu hết các mẫu hệ thống Android 9.0
7. Nội dung tin tức có ở đây, nhanh chóng hiểu được các điểm nóng theo thời gian thực.
8. Tối ưu hóa kênh video ngắn, nội dung chất lượng cao ngày càng tốt hơn!
9. Tối ưu hóa cài đặt quét cục bộ
10. Hỗ trợ đăng nhập bằng một cú nhấp chuột bằng số điện thoại di động
11. Lõi giải mã hoàn toàn mới, hỗ trợ hơn 300 định dạng phương tiện âm thanh và video phổ biến
12. Tối ưu hóa trải nghiệm sản phẩm và ra mắt các phong cách mới. Hãy đến và cập nhật để dùng thử~
猜你还想下载