Trang web chính thức của 360 Mobile Guard_tải xuống 360 Mobile Guard

Trang web chính thức của 360 Mobile Guard_tải xuống 360 Mobile Guard

安全免费 /Tối ưu hóa bảo mật

立即下载
内容简介
Phiên bản chính thức của 360 Mobile Guard là một phần mềm bảo vệ an ninh mạnh mẽ được Công ty TNHH Công nghệ Qihoo Bắc Kinh tạo ra đặc biệt cho các thiết bị Android. Nó có thể cung cấp cho người dùng các chức năng bảo vệ và tối ưu hóa bảo mật hệ thống điện thoại di động. Phần mềm có dung lượng nhỏ và chiếm rất ít bộ nhớ trên điện thoại. Thông qua phần mềm này, người dùng có thể có được các chức năng như giám sát giao thông, quản lý pin, không gian riêng tư và sao lưu an toàn để điện thoại di động yêu quý của họ có thể được bảo vệ hoàn toàn.

Ưu điểm của phần mềm phiên bản chính thức 360 Mobile Guard
1. Thông qua thư viện thẻ dữ liệu đám mây đầy đủ, người dùng có thể truy vấn và tải thẻ lên cho các số lạ.
2. Thường xuyên dọn dẹp những bức ảnh tương tự hoặc liên tục, đồng thời thu gọn album ảnh để giải quyết vấn đề điện thoại di động không đủ dung lượng.
3. Công cụ quét mã QR an toàn và mạnh mẽ. Quét trước khi mua sắm và thanh toán trực tuyến để đảm bảo địa chỉ chính xác và bạn sẽ không bị lừa đảo.
4. Kết nối bằng một cú nhấp chuột tới hàng tỷ điểm truy cập, giúp việc lướt Internet trở nên thuận tiện và an toàn hơn.

Điểm nổi bật của phần mềm phiên bản chính thức 360 Mobile Guard
1. Cơ sở dữ liệu số lượng quấy rối khổng lồ và dự trữ thông tin trang vàng của người bán, cải thiện đáng kể tỷ lệ nhận dạng.
2. Cập nhật cơ sở dữ liệu số quấy rối hàng ngày để chặn các cuộc gọi quấy rối mới nhất một cách kịp thời và chính xác.
3. Giúp bạn kiểm soát chính xác việc sử dụng lưu lượng truy cập và ngăn ngừa thiệt hại kinh tế do sử dụng lưu lượng truy cập quá mức.
4. Phân đoạn chính xác các loại cuộc gọi đến, xác định các số do người dùng thêm thủ công và tự động chặn các cuộc gọi quấy rối.

Cách sử dụng phiên bản chính thức của 360 Mobile Guard
Làm cách nào để thiết lập chương trình cuộc gọi?
1. Nhập 360 Mobile Guard, nhấp vào [Bảo vệ quyền riêng tư] và tìm [Bật hiển thị người gọi].
2. Trong giao diện hiển thị cuộc gọi, bạn có thể nhấp trực tiếp vào [Mở Hiển thị cuộc gọi của tôi] bên dưới hoặc nhấp vào nút [Cài đặt] ở góc trên bên phải để thiết lập nội dung liên quan của hiển thị cuộc gọi.
3. Sau khi nhấp vào [Mở chương trình cuộc gọi của tôi], bạn cần nhấp vào nút camera để đặt hình đại diện của mình bằng cách chụp ảnh hoặc chọn ảnh album, sau đó chỉnh sửa phần giới thiệu cá tính của bạn. Sau khi chỉnh sửa xong bạn có thể nhấn vào [Hoàn tất] bên dưới.

Nhật ký cập nhật phiên bản chính thức của 360 Mobile Guard
1. Trung tâm Chống Lừa đảo 360 đang trực tuyến.
2. Sửa lỗi.
其他人也下载了
猜你还想下载