Phiên bản Android tiếng Anh Yidian 352 phiên bản cũ_Tải xuống phiên bản tiếng Anh Yidian cũ

一点英语安卓版352旧版本

安全免费 /Học tập và giáo dục

立即下载
内容简介
Phiên bản Android 352 cũ của Yidian English là phần mềm dịch vụ học tập và đào tạo trực tuyến được tạo ra đặc biệt dành cho người dùng có nhu cầu học tiếng Anh. Nó hỗ trợ người dùng học trực tuyến các từ và cách phát âm tiếng Anh khác nhau bất cứ lúc nào. , lớp 4, lớp 6 theo nhu cầu riêng của mình, hệ thống có thể xây dựng các tình huống sử dụng từ phù hợp nhất cho bạn thông qua các câu ví dụ phim và truyền hình tự động, kích thích các giác quan của bạn theo nhiều chiều để học tập, đồng thời hỗ trợ người dùng tùy chỉnh kế hoạch ôn tập của riêng mình. theo đường cong quên cá nhân của họ, giúp bạn đọc thuộc lòng từ dễ dàng hơn. Khi nghe âm thanh gốc, bạn cũng có thể chuyển sang tốc độ nói cấp 8 để giúp bạn cải thiện trình độ nghe của mình. Phim truyền hình, phim ảnh, nơi làm việc, lớp học mở, phim tài liệu và những nội dung thú vị khác trực tuyến. Tất cả nội dung đều miễn phí để bạn xem, cho phép bạn cải thiện khả năng ghi nhớ từ, trình độ nghe và kỹ năng diễn đạt bằng miệng liên quan thông qua việc học hiệu quả. kế hoạch, giúp người dùng có thể tự học.
Giới thiệu về phiên bản cũ của Yidian English Android phiên bản 352
Các giáo viên nổi tiếng trên nền tảng này là đội ngũ chuyên gia giảng dạy tiếng Anh tốt nghiệp từ các trường đại học danh tiếng ở nước ngoài như Harvard, Columbia và Đại học Berkeley. Người dùng có thể chọn học một thầy một trò hoặc theo lớp học nhỏ. dựa trên thói quen học tập và tiến độ của mỗi học sinh. Bạn có thể tùy chỉnh kế hoạch đào tạo của riêng mình và học các khóa học ở các cấp độ khác nhau thông qua các khóa học được phát sóng trực tiếp. Hệ thống cũng sẽ cung cấp cho bạn các khóa học phù hợp với trình độ của bạn dựa trên điểm kiểm tra của người dùng, giúp việc học của bạn hiệu quả hơn. và hiệu quả.
Tính năng của phiên bản Android 352 cũ của Yidian English
1. Hệ thống học tập khoa học thông minh sẽ phát hiện mức độ ghi nhớ kiến ​​thức của mỗi người dùng dựa trên hành vi và thói quen ôn tập của họ, đồng thời giúp bạn xây dựng kế hoạch học tập trí nhớ khoa học của riêng mình, giúp bạn dễ dàng học tiếng Anh trực tuyến bất cứ lúc nào, bạn cũng có thể chuyển đổi. giữa chế độ tiếng Anh và tiếng Trung-Anh trong khi học.
2. Chức năng video được cá nhân hóa cực kỳ thú vị hỗ trợ nền tảng phân tích sở thích, trình độ, điểm yếu, v.v. của học sinh trong thời gian thực thông qua các đề xuất thông minh, đề xuất các video học tiếng Anh phù hợp nhất cho bạn và phù hợp nhất với nhu cầu của bạn. học tập cá nhân. Lập kế hoạch và luyện tập các câu hỏi kiểm tra giúp học sinh củng cố kiến ​​thức một cách hiệu quả.
3. Phần video ngắn phong phú sẽ giới thiệu đến người dùng rất nhiều đoạn phim, phim truyền hình Anh Mỹ, trailer mới nhất, phim tài liệu, phim thuyết trình, lớp học mở, video sáng tạo và các nội dung khác phù hợp cho việc học tiếng Anh. giữa tiếng Anh và tiếng Trung. Học bằng tiếng Anh và chế độ không có phụ đề, đồng thời bạn có thể nhanh chóng tìm kiếm nghĩa bằng cách nhấp vào một từ.
4. Người dùng có thể thực hành trên trang chủ bằng cách học nhiều video, khóa học nhỏ, chủ đề phổ biến, âm nhạc, bài kiểm tra và đánh giá mà chúng tôi đề xuất cho bạn dựa trên thói quen học tập của bạn. Bạn cũng có thể nghe và làm theo các từ khóa trong các câu video. Xếp hạng từng câu, định nghĩa từ, phát âm tiếng Mỹ, sách từ liên quan, v.v. để học.
Mô tả cập nhật phiên bản cũ của Yidian English Android 352
1. Thêm thao tác lên/xuống video để xem video thuận tiện hơn
2. Sửa một số vấn đề khi học từ vựng
3. Hỗ trợ đánh dấu hàng loạt các từ đã thành thạo
4. Giải thích khả năng phân đoạn mới trong kết quả đánh giá
5. Thử thách Lễ hội mùa xuân mới được thêm vào để chia sẻ học bổng 150 triệu
6. Tối ưu hóa liên quan đến học bổng
7. Tối ưu hóa chức năng tìm kiếm từ
8. Trong các khóa học nhỏ, bạn có thể nhớ vị trí học cuối cùng
9. Tối ưu hóa các bài học tiếng Anh nói
10. Tối ưu hóa trải nghiệm lớp học trực tiếp
11. Nhiều loại tài liệu video âm thanh gốc được lựa chọn cẩn thận, cho phép bạn nghe cẩn thận từng câu trong cảnh thực và tự do chuyển đổi nhiều tốc độ cho đến khi bạn hiểu.
12. Các âm thanh gốc của phim và truyền hình đã chọn sẽ được đọc cùng và hệ thống AI sẽ chấm điểm chính xác, do đó bạn có thể thực hành cách phát âm chân thực của mình và tạm biệt việc tắt tiếng tiếng Anh.
猜你还想下载