Tải xuống phiên bản chính thức của ứng dụng YuanTiku_Tải miễn phí ứng dụng YuanTiKu

Tải xuống phiên bản chính thức của ứng dụng YuanTiku_Tải miễn phí ứng dụng YuanTiKu

安全免费 /Học tập và giáo dục

立即下载
内容简介
Yuantiku là một phần mềm tìm kiếm câu hỏi chuyên nghiệp do Công ty TNHH Công nghệ Zhenguanyu Bắc Kinh ra mắt, bao gồm tất cả kiến ​​thức môn học ở trường trung học cơ sở và trung học phổ thông. Nó có thể cung cấp các công cụ trả lời câu hỏi chuyên nghiệp cho các câu hỏi thi tuyển sinh đại học thực tế trong 5 năm qua và đại học. câu hỏi mô phỏng kỳ thi tuyển sinh trong ba năm qua ở nhiều vùng khác nhau trên cả nước. Thông qua phần mềm này, học sinh có thể nhận được các câu hỏi thực hành phù hợp chính xác với giáo trình thi cấp tỉnh và xu hướng đề xuất, đồng thời có thể thực hành giải quyết vấn đề theo ý muốn. Ngoài ra, bạn cũng có thể đánh giá khả năng giải quyết vấn đề và điểm số ước tính của mình bằng cách lập báo cáo vấn đề, sau đó nghiên cứu hiệu quả các mục còn yếu để thực sự đạt được sự cải thiện chính xác.

Tính năng của phần mềm Ngân hàng câu hỏi Ape
1. Phần mềm ngân hàng câu hỏi chuyên nghiệp cung cấp đề thi đại học năm nay và mô phỏng đề thi thực tế khắp các tỉnh, thành, vùng trên cả nước.
2. Cung cấp các phần chức năng học tập đa dạng như sổ câu hỏi sai, tuyển tập câu hỏi, câu hỏi ghi chú, báo cáo thực hành, phân tích câu hỏi, v.v.
3. Cung cấp báo cáo bài kiểm tra theo thời gian thực, đánh giá năng lực và dự đoán điểm kiểm tra để mọi người có thể thấy sự tiến bộ của bạn.

Nội dung phần mềm Ngân hàng Câu hỏi Ape
1. Cung cấp các bài tập bao quát đầy đủ các kiến ​​thức ở bậc THCS và THPT để học tập chính xác.
2. Nó có khả năng hiển thị nội dung và tính đầy đủ của câu hỏi, phân tích câu hỏi rõ ràng và hỗ trợ thêm ghi chú, tuyển tập và ghi chú thực hành.
3 Có sẵn tiếng Trung, toán, tiếng Anh, vật lý, hóa học và các môn học khác, học sinh yếu có thể học chính xác.

Điểm nổi bật của phần mềm Yuantikku
1. Học mọi lúc mọi nơi, tận dụng tối đa thời gian bị phân mảnh.
2. Hỗ trợ chia sẻ và điều chỉnh chế độ xem, thông tin font chữ cũng như thêm thông tin ghi chú.
3. Tích hợp với giáo trình nhà trường và đồng bộ với các kỳ thi tuyển sinh đại học trước đây để thực sự đạt được hiệu quả học tập.
其他人也下载了
猜你还想下载