Tải xuống phiên bản APP Android v2.0.11 của Langisiting

Tải xuống phiên bản APP Android v2.0.11 của Langisiting

安全免费 /Học tập và giáo dục

立即下载
内容简介

LangEasTing được thiết kế dành cho những người bạn muốn học tiếng Anh và nâng cao trình độ tiếng Anh của mình. Nó có sẵn tài nguyên học tập phong phú, bao gồm các bài hát tiếng Anh, tác phẩm kinh điển nước ngoài, đài phát thanh và các tài nguyên học tiếng Anh khác. Nó cung cấp hàng chục nghìn tài liệu nghe tiếng Anh chất lượng cao. Tài nguyên cũng hỗ trợ dịch song ngữ. Bạn có thể kiểm tra bản dịch tiếng Trung và chuyển đổi bất cứ lúc nào. Khi nghe tài nguyên văn bản tiếng Anh, bạn có thể chuyển đổi giữa tiếng Trung và tiếng Anh bất cứ lúc nào, thuận tiện cho bạn học. Tiếng Trung khi bạn không hiểu điều gì đó. Khi bạn thành thạo tiếng Anh, hãy so sánh nó với việc học tiếng Trung, bản dịch chính xác giúp việc học dễ dàng hơn. Bạn không chỉ có thể học các văn bản tiếng Anh mà còn hỗ trợ việc học từ. Mỗi từ đều có giải thích chi tiết và các câu ví dụ để giúp bạn học các từ tiếng Anh và những từ bạn học có thể được bổ sung vào. Memorize Words là một phần mềm giúp việc học từ rất thuận tiện. Phần mềm này có thể áp dụng cho nhiều người, dù là thi CET-4 hay CET-6 hay IELTS tiếng Anh chuyên nghiệp. Nó cung cấp rất nhiều tài liệu học tập cho những người bạn muốn học tiếng Anh. nên nhanh lên Tải về nó. Một phần mềm học nghe tiếng Anh rất tốt.

Tính năng phần mềm

1. Vừa đi vừa đọc vừa luyện nói theo dòng
Không cần thao tác trên màn hình, chỉ cần sử dụng tai nghe để đọc từng câu trong văn bản gốc, so sánh với âm gốc để sửa lỗi phát âm và luyện nói khi rảnh rỗi.
2. Vòng lặp câu đơn, mọi điểm mù đều được khắc phục
Langyisi Listen khóa các câu và phát chúng nhiều lần, đồng thời điều khiển nội tuyến trực tiếp chuyển câu, nghe cẩn thận nhiều lần và vượt qua các điểm mù của mẫu câu ngữ pháp.
3. Tự điều chỉnh tốc độ nói, mọi chi tiết đều được chăm chút
Được trang bị năm tốc độ nói, bạn có thể chọn bất kỳ tốc độ nào mà không làm mất bất kỳ chi tiết phát âm nào.
4. Các từ mới được đánh dấu để dễ xem
Đánh dấu các từ mới trong văn bản và sổ từ vựng sẽ tự động được định vị cùng với văn bản, loại bỏ nhu cầu tìm kiếm thủ công và dễ dàng kiểm tra nghĩa của từ.

Tính năng phần mềm

1. Văn bản đồng bộ song ngữ
Khóa học được trang bị các văn bản song ngữ được dịch và hiệu đính chính xác, có thể chuyển đổi tùy ý trong quá trình học.
2. Phát lại vòng lặp câu đơn
Thủ thuật tối ưu để đọc chính tả và nghe chuyên sâu: khóa các câu để phát đi lặp lại và chuyển đổi nhanh chóng bằng cách nhấp vào câu.
3. Học sâu từ mới
Việc nghe từ mới và các câu ví dụ chứa từ mới có thể được tự động đồng bộ hóa với ứng dụng ghi nhớ từ "Đừng ghi nhớ từ" để học.
4. Tạo các khóa học trực tuyến độc quyền của riêng bạn
Đăng nhập vào LangEasy.com.cn để tải lên và chỉnh sửa các khóa học của riêng bạn. Bất cứ điều gì bạn muốn học, chỉ cần truyền đạt nó và bạn có toàn quyền kiểm soát nội dung.
5. Nội dung học tập phong phú
Các tài liệu kiểm tra như TOEFL, IELTS, dành cho sinh viên tốt nghiệp đại học cấp 4 và 6; các tin tức như VOA và BBC; các tài liệu nghe khác nhau như phim truyền hình Mỹ, bài hát, bài phát biểu của người nổi tiếng, sách nói và thơ.

Điểm nổi bật của phần mềm

Nội dung học tập lớn
[TOEFL TPO + Khoa học 60 giây]
TPO 1~32, "Khoa học trong 60 giây" được cập nhật hàng ngày;
[Cambridge IELTS]
Câu hỏi thi nghe Sword 4 ~ Sword 9;
【Bản tin thời sự tiếng Anh】
VOA tốc độ thường, VOA tốc độ chậm, bản tin song ngữ BBC, The Economist được cập nhật hàng ngày;
【Tài nguyên thi trong nước】
Bài thi tiếng Anh đại học CET-4 và CET-6 qua các câu hỏi nghe song ngữ;
【Phim truyền hình nổi tiếng của Mỹ】
Phim truyền hình Mỹ kinh điển nổi tiếng như "Friends", "The Big Bang Theory" và "Desperate Housewives";
【Những bài hát vàng châu Âu và châu Mỹ】
Các bản hit nhạc pop, phim và truyền hình châu Âu và Mỹ, được cập nhật hàng tuần;
【Bài phát biểu của người nổi tiếng】
"Bài phát biểu tốt nghiệp Đại học Stanford của Steve Jobs", "Bài phát biểu hàng tuần trên đài phát thanh của Obama", "TED" và các bài phát biểu kinh điển khác;
[Thơ nói]
"Tess", "David Copperfield", "The Wizard of Oz", "Alice's Adventures in Wonderland", "Robinson Crusoe" và các sách nói gốc cổ điển khác "Cầu thang" và các bài thơ cổ điển khác;

猜你还想下载