Tải xuống tiểu thuyết Youdu phiên bản mới nhất_Tải xuống tiểu thuyết Youdu trên Android

优读小说最新版

安全免费 /Đọc tin tức

立即下载
内容简介
Youdu Novel là nền tảng đọc tiểu thuyết rất nổi tiếng với nguồn tiểu thuyết phong phú có thể đáp ứng nhu cầu đọc của mọi người dùng. Cho dù bạn thích đọc truyện giả tưởng, võ thuật, lãng mạn đô thị, lịch sử quân sự, khoa học viễn tưởng, cuộc thi trò chơi trực tuyến, kênh dành cho thiếu nữ hay tiểu thuyết dành cho người hâm mộ, bạn đều có thể tìm thấy tất cả, dễ dàng đáp ứng sở thích đọc của mọi người. Hơn nữa, tất cả các tài nguyên nối tiếp sẽ được cập nhật liên tục, mang đến cho người dùng những tài nguyên mới được cập nhật sớm nhất có thể và thỉnh thoảng cũng sẽ tiếp tục mang đến cho người dùng những tác phẩm mới. Khi người dùng gặp những cuốn tiểu thuyết họ thích, họ cũng có thể thu thập chúng chỉ bằng một cú nhấp chuột và thêm chúng vào giá sách của mình. Điều này sẽ giúp người dùng theo đuổi sách vào lần sau dễ dàng hơn. Và điều quan trọng nhất là phần mềm này hoàn toàn miễn phí và mọi người dùng đều có thể xem miễn phí tất cả các tài nguyên mới trong phần mềm. Hãy đến và tải về nó.
Ưu điểm của tiểu thuyết Youdu
1. [Ghi chú sách]
Sau khi thêm sách vào ứng dụng, bạn có thể nhập ghi chú sách thông qua WeChat Reading, Duokan Reading hoặc sử dụng nhận dạng ảnh OCR, nhập thủ công, v.v.
2. [Đăng ký miễn phí]
Thông tin bạn muốn xem sẽ được đẩy sau khi bạn đăng ký. Hỗ trợ đăng ký tài khoản công khai WeChat, sách ngắn, RSS, Zhihu và các thông tin nền tảng khác, bài viết chất lượng cao, tóm tắt thống nhất.
3. [Thu thập nhanh]
Khi thấy một bài viết hay, bạn có thể nhanh chóng lưu nó vào APP thông qua tiện ích mở rộng thanh thông báo, tự động phát hiện các liên kết đã sao chép, 3D Touch và các phương pháp khác. Trong tương lai, danh sách bộ sưu tập có thể được xuất và việc thu thập chưa bao giờ dễ dàng hơn thế!
4. [Ôn tập kiến ​​thức]
Thông qua màn hình đầu tiên của ứng dụng, thông báo theo lịch trình, v.v., chúng tôi xem xét các bài viết đã sưu tầm của bạn, các ghi chú có tổ chức, v.v. và sử dụng hiệu quả kiến ​​thức tích lũy được.
Chức năng mới lạ của Youdu
1. Mẫu bài viết, ghi chú sách đa dạng, bài viết sưu tầm, bài đọc, v.v. hỗ trợ tìm kiếm kết hợp, một truy vấn, nhiều kiến ​​thức.
2. Các bài viết được sưu tầm được phân loại thông minh theo nguồn và được gắn thẻ tự động, loại bỏ nhu cầu sắp xếp thủ công. Nó cũng hỗ trợ sửa đổi tiêu đề và thẻ để làm cho bài viết phù hợp hơn với thói quen tìm kiếm của riêng bạn.
3. Chức năng ghi chú trên màn hình và trích dẫn hình ảnh. Khi đọc một bài viết, bạn có thể nhanh chóng ghi và chuyển đổi các bài viết, ghi chú bằng cách vuốt màn hình sang trái hoặc phải mà không cần mở các APP khác để ghi, thao tác này sẽ thuận tiện và hiệu quả hơn khi nhấn và giữ hình ảnh và văn bản trong bài viết có thể được trích xuất và sử dụng; đã lưu vào ứng dụng.
Nhật ký cập nhật
1. Thêm một số nội dung và tối ưu hóa
2. Khắc phục các sự cố đã biết.
猜你还想下载