Tải xuống phiên bản mới nhất của Camera hình mờ tùy chỉnh_Tải xuống phiên bản di động của Camera hình mờ tùy chỉnh

自定义水印相机最新版

安全免费 /Máy ảnh

立即下载
内容简介
Phiên bản mới nhất của Custom Watermark Camera là một phần mềm máy ảnh có hình mờ tùy chỉnh rất thiết thực. Phần mềm này có thiết kế giao diện đơn giản, chức năng hoàn chỉnh và hoạt động đơn giản. Nó cung cấp cho người dùng một số lượng lớn vật liệu lọc. Điều quan trọng nhất là mỗi bức ảnh của người dùng có thể được in bằng hình mờ độc quyền của riêng mình. hình mờ có thể tự điều chỉnh, bao gồm vị trí địa lý hiện tại, thời gian, thời tiết, điều kiện không khí, v.v., có thể giúp bạn ghi lại chính xác các điều kiện tại chỗ theo thời gian thực, rất phù hợp cho những người bạn cần ghi lại những điều này thường xuyên. Tất nhiên, phần mềm này có nhiều ứng dụng. Người dùng có thể tùy chỉnh hình mờ văn bản đầy màu sắc, hình mờ hình ảnh, hình mờ mẫu doanh nghiệp vi mô, hình mờ tùy chỉnh, hình mờ nhãn dán cổ điển, v.v. để đáp ứng đầy đủ nhu cầu về hình mờ của những người dùng khác nhau. Đồng thời, phần mềm này còn có thể xử lý hình ảnh nhanh chóng và sử dụng nhiều loại mẫu khác nhau, mượt mà, đơn giản và có thể áp dụng chỉ bằng một cú nhấp chuột, giúp bạn thực hiện mọi việc một cách hiệu quả. Người dùng có nhu cầu hãy đến tải về và trải nghiệm nhé!

Phiên bản mới nhất của chức năng máy ảnh hình mờ tùy chỉnh
1. Hình ảnh mờ: hình mờ thời gian, hình mờ vị trí, máy ảnh hình mờ thời tiết, thao tác hình ảnh, thẻ ID và bảo vệ tài liệu khác, tự do tùy chỉnh kích thước hình mờ văn bản, góc, vị trí, độ trong suốt có thể được điều chỉnh bằng một cú nhấp chuột, kinh doanh vi mô và Taobao các học viên có thể tiết kiệm tiền Tâm! Chụp ảnh đồng hồ, ảnh du lịch, ảnh quản lý dự án, ảnh tham dự chuyến đi chơi, ảnh thu thập bằng chứng và ảnh ghi lại công việc để ghi lại cuộc sống tươi đẹp của bạn!
2. Máy ảnh hình mờ: Chọn hình mờ, chụp ảnh chỉ bằng một cú nhấp chuột và ảnh hình mờ sẽ được tạo tự động; máy ảnh hình mờ có phong cách phong phú và đầy màu sắc, làm cho ảnh của bạn trở nên thời trang hơn và vòng tròn bạn bè của bạn trở nên nhiều màu sắc hơn nếu bạn yêu thích; vẻ đẹp và ảnh tự chụp, hãy sử dụng Watermark Camera Pro! Lấy thời gian và địa điểm hiện tại dưới dạng hình mờ chỉ bằng một cú nhấp chuột để giúp người dùng chụp ảnh và đăng ký!
3. Nhà máy lọc: Lựa chọn thông minh các kiểu bộ lọc phù hợp với bạn, dễ dàng photoshop và đăng ảnh khi đi du lịch.
Ưu điểm của phiên bản mới nhất của máy ảnh hình mờ tùy chỉnh
1. Tải lên video gốc đã quay và người dùng có thể chỉnh sửa trực tuyến và sử dụng nhiều bộ lọc và nhãn dán.
2. Bạn cũng có thể thoải mái thêm phông chữ, v.v. theo nhu cầu video, được chuẩn bị đặc biệt cho những người dùng thích quay video ngắn.
3. Một phần mềm rất dễ sử dụng để thêm hình mờ vào video. Bạn có thể chỉnh sửa video hoặc trích xuất video trực tiếp.
4. Nó có hơn 10 chức năng chỉnh sửa, có thể mang lại cho bạn nhiều sự tiện lợi khi chỉnh sửa và hỗ trợ các thao tác chỉnh sửa trực tuyến của nhiều video.
5. Bạn có thể thoải mái thêm hình mờ ở các định dạng khác nhau và điều chỉnh phông chữ một cách thoải mái, phù hợp với nhiều người dùng thích quay video ngắn.
6. Thao tác thêm hình mờ vào video trực tuyến rất đơn giản và thuận tiện, có thể thay đổi phông chữ ở nhiều định dạng khác nhau.
Hướng dẫn
1. Sau khi tải xuống và cài đặt gói phần mềm máy ảnh hình mờ tùy chỉnh từ trang này, hãy mở phần mềm.
2. Nhấp vào "ba đường ngang" ở góc trên bên trái để có thêm tùy chọn.
3. Nhấp vào chức năng "Cài đặt camera" trong danh sách để vào.
4. Tiếp theo, nhấp vào tùy chọn "Hình mờ chính thức ở góc dưới bên phải" để nhập.
5. Chọn hộp kiểm ở bên phải "Thêm hình mờ chính thức ở góc dưới bên phải".
6. Chọn "Tên của bạn" trong "Chọn kiểu" và nhập thủ công để tùy chỉnh hình mờ.
猜你还想下载