Tải xuống ứng dụng Pocket Camera Android v1.0.0

Tải xuống ứng dụng Pocket Camera Android v1.0.0

安全免费 /Máy ảnh

立即下载
内容简介

Phần mềm máy ảnh bỏ túi cực kỳ chuyên nghiệp và có thể cung cấp cho tôi các chức năng chụp ảnh mạnh mẽ. Nó cũng có thể làm đẹp những bức ảnh của bạn, cho phép bạn tìm thấy phiên bản đẹp nhất của chính mình. Có nhiều yếu tố phổ biến trong phần mềm, bao gồm: chỉnh sửa ảnh, hiệu ứng đặc biệt cho ảnh, bộ lọc kiểu và các chức năng khác. Sử dụng cũng đơn giản. Bạn chỉ cần thêm một cú nhấp chuột để sử dụng mẫu thành phần phần mềm để tạo cho các bức ảnh của mình những hiệu ứng khác nhau. . Phần mềm cũng có một số lượng lớn các mẫu, bao gồm các mẫu theo phong cách, thời thượng, phong cách tạp chí và các mẫu sáng tạo phong phú khác để bạn sử dụng chỉ bằng một cú nhấp chuột. Không cần phải xem xét kết hợp các bộ lọc, cắt, hiệu ứng đặc biệt, v.v. Chỉ với một cú nhấp chuột, bạn có thể ngay lập tức nhận được kết quả tuyệt vời. Những bức ảnh đẹp nhất và tất cả các mẫu vật liệu đều được sử dụng miễn phí mà không tính phí cho bạn một xu. Ngoài ra, phần mềm còn có chức năng chỉnh sửa ảnh, cung cấp thêm các công cụ chỉnh màu chuyên nghiệp hơn như tách tông màu HSL, điều chỉnh nhiệt độ màu, v.v., cho phép bạn sử dụng các công cụ này để tạo ra những bức ảnh yêu thích. Lần này biên tập viên mang đến phiên bản Android của ứng dụng máy ảnh bỏ túi. Bạn bè nào cần nó có thể đến trang này để tải xuống và trải nghiệm miễn phí! Một phần mềm làm đẹp và ảnh mạnh mẽ được phát triển và ra mắt bởi nhóm nghiên cứu và phát triển chính thức của Weika Century.

Chức năng phần mềm

1. Bộ lọc làm đẹp: bộ lọc kết cấu nâng cao Gương được cập nhật theo thời gian thực, vì vậy bạn có thể chụp những bức ảnh rõ ràng và chất lượng cao bằng điện thoại di động của mình!
2. Chỉnh sửa ảnh đa năng: chỉnh sửa, viền, dán, ghép... rất nhiều chức năng làm đẹp mang đến cho bạn phong cách như ý muốn!
3. Camera động: Nhãn dán động tăng cường sự dễ thương của bạn và biến thành nàng tiên tinh tế chỉ trong vài giây!
4. Tăng chiều cao và định hình cơ thể: Chỉ một cú nhấp chuột để có vóc dáng siêu mẫu, giúp bạn đẹp từ đầu đến chân!
5. Giảm béo mặt và giảm béo toàn thân: Chỉ cần nhấn ngón tay, bạn có thể giảm cân bất cứ nơi nào bạn muốn! Tỷ lệ hoàn hảo được đưa ra!

Tính năng phần mềm

1. Hiệu ứng tinh tế, ứng dụng mẫu chỉ bằng một cú nhấp chuột
Có các mẫu sáng tạo phong phú như phong cách ins, phong cách thời thượng, phong cách tạp chí, v.v. để bạn sử dụng chỉ bằng một cú nhấp chuột. Bạn không cần phải suy nghĩ về các bộ lọc, cắt xén, hiệu ứng đặc biệt, v.v., chỉ cần nhấp và. bạn sẽ có ngay một bộ phim bom tấn chất lượng cao.
2. Bộ lọc họa tiết, chuyển đổi kiểu theo ý muốn
Nhiều kiểu bộ lọc họa tiết, chơi với nhiều cảnh khác nhau, mang đến cho bạn nguồn cảm hứng mới và sáng tạo mọi lúc mọi nơi.
3. Công cụ chỉnh sửa miễn phí, đa năng
Chức năng chỉnh sửa ảnh chuyên nghiệp và đa năng, HSL, tách sắc, điều chỉnh nhiệt độ màu và nhiều công cụ chỉnh màu chuyên nghiệp hơn.

Hướng dẫn sử dụng

1. Bạn có thể ghi lại nhiều cảnh đẹp xung quanh mình bất cứ lúc nào.
2. Ứng dụng máy ảnh bỏ túi cung cấp chức năng chụp ảnh độ phân giải cao
3. Bạn có thể thoải mái chỉnh sửa những bức ảnh yêu thích của mình
4.

Nhật ký cập nhật

1. Sửa các lỗi đã biết
2. >3. Ứng dụng máy ảnh bỏ túi hoàn toàn mới trực tuyến!

其他人也下载了
猜你还想下载