Tải xuống phiên bản bản đồ có thể thay thế Subway Parkour_Subway Parkour Phiên bản bẻ khóa kỷ niệm 10 năm Menu tích hợp

地铁跑酷可换地图版本下载

137 MB /Trò chơi Parkour

安卓版下载
内容简介
Tải xuống phiên bản bản đồ có thể chuyển đổi Subway Parkour là một trò chơi di động cạnh tranh parkour hoạt hình 3D đầy hành động có thể mang lại lối chơi thú vị và đầy thử thách cho người chơi. Giờ đây, phiên bản mới đi kèm với trình chuyển đổi bản đồ cho phép người chơi chọn các nhân vật khác nhau. giữa các cuộc phiêu lưu và cấp độ bản đồ yêu thích của bạn chỉ bằng một cú nhấp chuột và cảm nhận phong cách độc đáo của mỗi bản đồ. Mỗi nhân vật có các kỹ năng, thuộc tính và cảm giác khác nhau. Người chơi nên cẩn thận để tránh những thứ sẽ xuất hiện trong cảnh trong quá trình parkour. bẫy và chướng ngại vật, cùng các cơ chế phiêu lưu khác nhau sẽ xuất hiện trong mỗi bản đồ để giúp những người chơi mới có trình độ cao, có kỹ năng và thiếu kinh nghiệm tránh bị kiểm tra bởi các thanh tra cáu kỉnh và chó bulldog của họ, đồng thời ứng phó với các trường hợp khẩn cấp. Không có hoạt động chuyển tiếp và di chuyển, và bạn có thể phản ứng kịp thời khi gặp phải trường hợp khẩn cấp. Sau khi hoàn thành thành công mỗi cấp độ, bạn sẽ nhận được nhiều tiền vàng, đạo cụ và phần thưởng kinh nghiệm. Người chơi có thể tự động mở chức năng menu cheat sau khi vào trò chơi. Người chơi với phiên bản cao hơn cũng có thể tự động ẩn chức năng bật/tắt trong menu. mang đến cho bạn trải nghiệm cạnh tranh parkour đầy kích thích trên tàu điện ngầm.
Các tính năng của tải xuống phiên bản bản đồ có thể hoán đổi parkour của tàu điện ngầm
1. Trong phiên bản crack mới, người chơi có thể mở không giới hạn tiền vàng và chìa khóa chỉ bằng một cú nhấp chuột vào đây và tất cả hình ảnh nhân vật có thể nhanh chóng mua tiền vàng, đồ sưu tầm, chìa khóa, ván trượt, rương kho báu cũng như các đạo cụ và vật phẩm khác tại đây, cho phép bạn dễ dàng Trải nghiệm không bị quấy rối bởi quảng cáo.
2. Hệ điều hành đơn giản cho phép người chơi điều khiển nhân vật trong game bằng cách trượt màn hình. Bằng cách vuốt màn hình sang trái và phải, họ có thể điều khiển nhân vật mình chọn di chuyển sang trái và phải trong cảnh, vuốt lên để nhảy, vuốt. cúi xuống, v.v., thậm chí ở trên không, bạn cũng có thể điều khiển nhân vật chọn hướng di chuyển về phía trước.
3. Có nhiều lối chơi thử thách thú vị. Người chơi có thể trải nghiệm các trận đấu cổ điển, trận đấu tính điểm, trận đấu hỗ trợ, hack bạn bè và đấu trường trực tuyến bất cứ lúc nào và tận hưởng niềm vui khi chơi hack với bạn bè hoặc thành viên cộng đồng trong thời gian thực. biết Các chức năng của phiên bản bẻ khóa không thể được kích hoạt ở chế độ trực tuyến.
Những điểm nổi bật của việc tải xuống phiên bản bản đồ có thể hoán đổi parkour của tàu điện ngầm
1. Lối chơi hỗ trợ thú vị cho phép người chơi sử dụng nam châm, túi phản lực, điểm gấp đôi, giày thể thao, ván trượt và các đạo cụ khác để thử thách khi vượt qua các cấp độ. Một số rương kho báu chỉ có thể nhận được trong trò chơi hoặc trong cửa hàng. đạo cụ trong cửa hàng trong trò chơi được sử dụng để kéo dài thời gian hiệu quả.
2. Người chơi có thể nhận được phần thưởng hào phóng bằng cách hoàn thành nhiều nhiệm vụ cấp độ, nhiệm vụ thử thách hàng ngày, nhiệm vụ hoạt động hàng tuần, nhiệm vụ thành tích, nhiệm vụ mã bí mật và nhiệm vụ cộng đồng thông qua hệ thống nhiệm vụ được làm mới mỗi ngày. Bạn có thể đổi các vật phẩm quý hiếm trong. cửa hàng và cải thiện tỷ lệ thành công của bạn.
3. Hệ thống xã hội bạn bè phong phú hỗ trợ người chơi thêm bạn bè bằng cách tìm kiếm bạn bè, bạn bè ở gần và bảng xếp hạng thông qua ID, trực tiếp tìm kiếm những người bạn ở gần đang chơi lướt tàu điện ngầm, sau đó trực tiếp sử dụng tất cả để gửi ứng dụng kết bạn và mời bạn bè. cũng có thể nhận được nhiều tiền vàng hơn để giúp người chơi gặp được nhiều bạn cùng chơi dễ thương hơn trong game.
Mô tả cập nhật tải xuống phiên bản bản đồ có thể hoán đổi Subway Parkour
1. Nếu bạn không thể vào trò chơi, bạn sẽ cần có thang để sử dụng;
2. Bạn có thể sử dụng lối chơi của chúng tôi;
3. Tiền xu không giới hạn, chìa khóa không giới hạn, ván trượt không giới hạn và đạo cụ không giới hạn;
4. Bạn có thể nhảy vô tận
5. Không có quảng cáo trong trò chơi;
6. Hệ số điểm luôn là 30 lần.
7. Lưu ý: Để sử dụng chức năng người ở gần, bạn cần có thẻ SIM trên thiết bị thu thập.
8. Phong cách trò chơi tinh tế và đồ họa vẽ tay thú vị và chất lượng cao mang lại hiệu ứng hình ảnh và điểm nổi bật thú vị hơn cho người chơi.
9. Lối chơi phong phú và đa dạng, mang đến cho bạn nhiều chế độ chơi thử thách hơn.
10. Trực tiếp thử thách độ khó cấp độ của trò chơi, giúp người chơi nhanh chóng vượt qua cấp độ
11. Phiên bản sửa đổi của Subway Surfers có thể bật khi bạn muốn và tắt khi bạn muốn. Đây là phiên bản trò chơi phù hợp với nhiều hoạt động mới hơn.
猜你还想下载