Tải xuống trò chơi di động gốc phiên bản tiếng Trung mới nhất của Temple Run_Tải xuống trò chơi Temple Run phiên bản Android

神庙逃亡最新中文版原版手游

68 MB /Trò chơi Parkour

安卓版下载
内容简介
Phiên bản tiếng Trung mới nhất của trò chơi di động gốc Temple Run tải xuống là một trò chơi di động hành động parkour màn hình dọc theo phong cách hoài cổ. Cách chơi tương đối đơn giản. Người chơi sẽ chọn đóng vai một nhà thám hiểm có thể chất mạnh mẽ trong trò chơi. Có rất nhiều nhân vật khác nhau. bạn lựa chọn và chơi. Mỗi nhân vật có ngoại hình, trang bị, thuộc tính kỹ năng và đặc điểm khác nhau. Người chơi cần điều khiển nhân vật của mình bằng cách trượt ngón tay để thực hiện các cuộc phiêu lưu parkour và ăn mọi đồng xu vàng và đạo cụ. thuộc tính của các đạo cụ xuất hiện ngẫu nhiên. Hiệu suất của các đạo cụ khác nhau là khác nhau. Có một con quái vật đang đuổi theo bạn. Bạn có thể điều khiển nhân vật của mình thực hiện các hành động khác nhau như xoay người, nhảy, trượt và nằm xuống để tránh bẫy. Nếu bạn mắc phải một sai lầm nhỏ, con quái vật phía sau bạn sẽ nhanh chóng đuổi kịp nhân vật và điều khiển anh ta để tránh những nguy hiểm khác nhau gặp phải trên đường trốn thoát. Bạn cũng có thể trải nghiệm trải nghiệm tốt nhất thông qua góc nhìn thứ ba đầy đủ. góc nhìn phiêu lưu parkour thú vị.
Giới thiệu cách tải game di động gốc Temple Run phiên bản Trung Quốc mới nhất
Người chơi phải điều khiển các nhân vật trong các màn chơi để thực hiện những cuộc phiêu lưu vượt cấp, đồng thời dẫn dắt trẻ em liên tục vượt qua nhiều chướng ngại vật và cạm bẫy trên đường đi. Người chơi có thể nhận được một lượng lớn tiền vàng và trải nghiệm thông qua các cuộc phiêu lưu, mở khóa thêm thương hiệu. -nhân vật mới để phiêu lưu và người chơi có thể Bằng cách vuốt ngón tay để xoay, nhảy, trượt, v.v. để tránh chướng ngại vật trong cảnh, thu thập thêm tiền để mua năng lượng, điều này có thể khiến nhân vật của bạn chạy nhanh hơn và đáp ứng các nhu cầu parkour khác nhau của bạn. nhu cầu chiến đấu.
Tính năng tải xuống trò chơi di động gốc phiên bản Trung Quốc mới nhất của Temple Run
1. Trò chơi cung cấp cho người chơi lối chơi parkour mới và thú vị. Người chơi chỉ cần điều khiển nhân vật của mình liên tục phiêu lưu qua các cấp độ. Các quái vật và đạo cụ xuất hiện ở mỗi cấp độ đều khác nhau. Các bạn quan tâm hãy đến và trải nghiệm.
2. Có một số lượng lớn các nhân vật nhà thám hiểm độc đáo cho bạn lựa chọn. Mỗi nhân vật có các kỹ năng phiêu lưu và tốc độ vượt cấp độc quyền. Khi người chơi thăng tiến qua các cấp độ, tốc độ của nhà thám hiểm sẽ trở nên cao hơn. Đường nguy hiểm sẽ tăng dần nên bạn cần tránh cẩn thận.
3. Người chơi phải thu thập nhiều đồng tiền vàng, đá quý và đạo cụ xuất hiện ngẫu nhiên khi chạy qua các cấp độ parkour. Các đạo cụ khác nhau sẽ mang đến cho bạn trải nghiệm chiến đấu mới, cho dù đó là khả năng tăng tốc, bất khả chiến bại hay hiệu ứng buff tự động hấp thụ mọi thứ bạn cần. .
Những điểm nổi bật khi tải game di động gốc Temple Run phiên bản Trung Quốc mới nhất
1. Bài kiểm tra là khả năng phối hợp tay và mắt của người chơi. Người chơi phải điều khiển nhân vật của mình thực hiện các cuộc phiêu lưu tại đây. Họ có thể thực hiện nhiều hành động khác nhau như xoay người, trượt và xúc, nằm xuống, v.v. để bạn có thể gặp nhiều hơn. các nhân vật trong parkour Những thử thách thú vị, mang đến cho bạn trải nghiệm trốn thoát chân thực nhất.
2. Có nhiều loại nhiệm vụ chạy khác nhau trong cấp độ. Người chơi có thể liên tục khám phá các cảnh trên bản đồ trong cuộc phiêu lưu, thu thập nhiều thiết bị và đạo cụ khác nhau, đồng thời có thể sử dụng công cụ vật lý để linh hoạt tránh các bẫy khác nhau mà kẻ truy đuổi phía sau gặp phải.
3. Người chơi có thể sử dụng các đạo cụ họ có được trong cuộc phiêu lưu để chạy, bay, nhảy và các trải nghiệm khác. Trong cuộc phiêu lưu, người chơi có thể liên tục tránh được nhiều chướng ngại vật kỳ lạ khác nhau, cho phép bạn vượt qua cấp độ một cách suôn sẻ.
Mô tả cập nhật tải xuống trò chơi di động gốc phiên bản tiếng Trung mới nhất của Temple Run
1. Hiệu ứng âm thanh trò chơi được tối ưu hóa
2. Tối ưu hóa mô tả đạo cụ
3. Tối ưu hóa hướng dẫn dành cho người mới làm quen
4. Đã thêm chức năng sao lưu dữ liệu
5. Bạn có thể lấy hình nền cá nhân hóa ngôi đền từ đây
6.Sửa lỗi gây treo máy trên một số thiết bị
7. Sửa lỗi họa tiết có độ phân giải thấp trên thiết bị có dpi cao
8. Khắc phục sự cố tương thích trên thiết bị ics android 4.x
9. Tích hợp Twitter, giờ đây bạn có thể so sánh điểm số trên Twitter.
10. Một robot parkour 3D nguyên bản có khả năng xoay, nhảy, trượt và nghiêng - chưa từng có và chưa từng có.
猜你还想下载