Gói cài đặt trò chơi di động Liên minh huyền thoại Legends of Runeterra_Tải xuống phiên bản mới nhất của Legends of Runeterra 2023

英雄联盟符文之地传说手游安

116.86 MB /cờ vua và trò chơi bài

安卓版下载
内容简介
Gói cài đặt trò chơi di động League of Legends Legends of Runeterra là trò chơi di động chiến đấu thẻ bài thời gian thực trực tuyến nhiều người chơi dựa trên đặc điểm nhân vật của Liên Minh Huyền Thoại và hình ảnh thẻ người dùng. Người chơi có thể thoải mái lựa chọn thẻ Demacia, LoL Shuri tại đây. từ các khu vực trên thế giới liên minh như Mar, Freljord, Piltover, LoL Zaun và Đảo Bóng Tối đều được trau dồi và các thẻ bài ở mỗi khu vực có cơ chế tham gia độc quyền. Khi người chơi đấu với nhau, Bạn có thể kết hợp nhân vật của mình trong khu vực hiện tại với Bình minh. , Nightfall, Magic Shield, Blood Rage, v.v. từ Call of the Titan để cạnh tranh với những người chơi khác trong thời gian thực. Các kỹ năng, thuộc tính và chủng tộc của mỗi nhân vật anh hùng là khác nhau và sự kết hợp giữa các nhân vật khác nhau sẽ tạo nên cuộc chiến của bạn. khả năng tăng mạnh. Tất cả các nhân vật thẻ có thể có được thông qua thử thách và giải phóng mặt bằng liên tục. Ngay cả khi bạn không tiêu tiền, bạn có thể thu thập tất cả các thẻ. Mọi người chơi đều có thể cạnh tranh trong chiến trường rune hoàn toàn mới này. chiến đấu vì bạn và trở thành một triệu hồi sư xuất sắc trong thử thách.
Giới thiệu gói cài đặt game mobile Liên Minh Huyền Thoại Legends of Runeterra
Trò chơi được mở rộng và phát triển trên nền tảng thế giới Liên Minh Huyền Thoại, người chơi có thể tự do lựa chọn canh tác Bilgewater, Demacia, Freljord, Ionia, Noxus, Piltover, Zaun, Shadow Island, v.v. Mỗi khu vực đều có những đặc điểm riêng. mà mỗi nhân vật có thể sử dụng trong thi đấu cũng khác nhau. Người chơi cũng có thể chọn các lá bài từ hai khu vực khác nhau để tạo thành một bộ hoàn chỉnh. Sự kết hợp giữa các bộ bài và lá bài khác nhau sẽ mang đến cho bạn nhiều điều bất ngờ hơn.
Tính năng của gói cài đặt game di động Liên Minh Huyền Thoại Legends of Runeterra
1. Tất cả các thẻ được chia thành người theo dõi, anh hùng, phép thuật và thẻ phái sinh đặc biệt. Người chơi cần nâng cấp bằng cách hoàn thành nhiệm vụ thẻ. Họ sẽ nhận được các nhân vật và hiệu ứng mới, đồng thời các thẻ phái sinh cũng sẽ nhận được các hiệu ứng chiến đấu mới. nhiệm vụ.
2. Hệ thống chiến đấu kỹ năng phong phú. Người chơi có thể chọn tung ra Đe dọa, Kẻ thách thức, Tái sinh, Tấn công nhanh, Tỏa sáng, Chạy trốn, Hỗ trợ, Không thể ngăn cản, Khiên ánh sáng, Điều ước cuối cùng, Choáng và Không thể chặn tùy theo nhu cầu của tình huống chiến đấu trong trận chiến. Chặn và các kỹ năng khác, thời điểm thích hợp để giải phóng chúng có thể trực tiếp thay đổi kết quả của trận chiến.
3. Trò chơi được chia thành bên tấn công và bên phòng thủ. Bằng cách luân phiên chơi bài, các lá bài trên tay họ tiêu thụ tinh thể mana và đặt vào khu vực chuẩn bị, và xếp hàng trong khu vực chiến đấu. bên tấn công và bên phòng thủ Các vị trí sẽ được hoán đổi trực tiếp.
4. Sau khi chọn nhân vật để chiến đấu, người chơi cũng có thể sử dụng các thẻ kỹ năng mà họ có được để chiến đấu. Hoạt động của các thẻ đơn vị anh hùng tương ứng cũng có thể được nâng cấp bằng cách sử dụng tài nguyên và thẻ của người chơi sẽ mạnh hơn sau khi nâng cấp, giúp người chơi có thể chiến đấu. có thêm nhiều kỹ năng và phép thuật mới.
Mô tả cập nhật gói cài đặt trò chơi di động League of Legends Legends of Runeterra
1. Ra mắt trang phục Soul Lotus mới và các hoạt ảnh nâng cấp mới sẽ được cung cấp cho các trang phục Time Sand Ek và Time Sand Pike hiện có.
2. Bản vá này kỷ niệm 2 năm LoR bằng sự kiện đăng nhập bao gồm các trang phục bí ẩn miễn phí cho Jinx và Vi.
3. Bản vá này cũng mang đến nhiều điều chỉnh cân bằng khác nhau, thẻ phép thuật mới, trải nghiệm người dùng và cập nhật quy tắc trò chơi, v.v.
4. Bản cập nhật này sẽ mang lại nhiều điều chỉnh về độ cân bằng cũng như nhiều cải tiến và điểm yếu khác nhau để thay đổi phong cách chơi phổ biến.
5. Điều khiển hoàn toàn mới, chế độ chơi thẻ nhấp chuột, giọng nói anh hùng mới và nhiều hiệu ứng đặc biệt khi tấn công thẻ.
6. Cân bằng điều chỉnh mỹ phẩm
7. Các nhà vô địch khác trong Đường tới nhà vô địch
8. Lối chơi vô tận. Sự kết hợp khác nhau giữa các anh hùng và khu vực có thể mang lại những lợi thế độc đáo và meta chiến đấu liên tục thay đổi, cho phép bạn kích thích khả năng sáng tạo không giới hạn;
9. Bắt đầu cuộc thi anh hùng của bạn trong chiến trường rune mới và trở thành triệu hồi sư với chiến lược độc đáo.
10. Ngoài ra, các giao diện mới cho "Lễ hội hoa tâm linh" sẽ được ra mắt, đồng thời các phong cách "Tomb Raider Ekko" và "Desert Ghost Killer Pike" đã ra mắt cũng sẽ có hoạt ảnh nâng cấp mới.
猜你还想下载