Horse Racing Girl Phiên bản trang web chính thức của Trung Quốc trò chơi di động phiên bản Trung Quốc _ Horse Racing Girl phiên bản tiếng Trung đơn giản tải xuống trò chơi

赛马娘中文官网版手游汉化版

148.33 MB /nhập vai

安卓版下载
内容简介
Phiên bản tiếng Trung của trò chơi di động "Jockey Girl" phiên bản chính thức của Trung Quốc là một trò chơi di động nhập vai và phát triển đầy đam mê được chuyển thể từ bộ truyện tranh hai chiều cùng tên của Nhật Bản. Trò chơi đã chuẩn bị cho người chơi vai Helena. một cô gái đua ngựa xinh đẹp với những đặc điểm tính cách khác nhau. Các nhân vật đua ngựa ngoài đời thực đã được hóa thân thành những cô gái đua ngựa có những thuộc tính và trình độ khác nhau. Người chơi cần sử dụng các đạo cụ, tài nguyên và phần thưởng mà họ có được để nuôi dưỡng những cô gái cưỡi ngựa của riêng mình. , và huấn luyện họ trong các cuộc phiêu lưu và thử thách. Mỗi cấp độ có các đường đua khác nhau và mỗi đường đua có những đặc điểm riêng. Người chơi phải chọn cô gái ngựa chiến phù hợp để chiến đấu với những người chơi khác nhằm cải thiện sức mạnh của từng cô gái ngựa với các thuộc tính khác nhau. Bạn cũng có thể chọn các khóa học phù hợp được sử dụng để trau dồi tài năng và khả năng của họ theo các hướng khác nhau, cho phép họ ra mắt với tư cách là thần tượng nữ. Trong mỗi cuộc thi, chỉ có mười tám cô gái cưỡi ngựa với các thuộc tính khác nhau mới có thể giành chiến thắng trong trò chơi. Thông qua nhiều khóa huấn luyện khác nhau, bạn có thể cải thiện tốc độ, sức bền, sức mạnh, khả năng bén rễ, trí thông minh và các giá trị khác của cô gái ngựa, đồng thời trải nghiệm văn hóa đua ngựa Nhật Bản thực tế nhất.
Giới thiệu phiên bản Trung Quốc của trò chơi di động Saimai Niang phiên bản Trung Quốc chính thức
Cốt truyện trong game khôi phục 100% cài đặt trong truyện tranh để người chơi có thể giao tiếp và huấn luyện với các cô ngựa trong các cuộc thi và trò chuyện hàng ngày. Ngoài ra còn có nhiều trò chơi xã hội tương tác thú vị có thể giúp Người chơi tăng cường mối quan hệ giữa hai bên. Khi mức độ mối quan hệ tăng lên, người chơi có thể tương tác với nhau thông qua nhiều hành động và trò chuyện bằng giọng nói hơn. Họ cũng có thể sử dụng nhiều đạo cụ khác nhau để cải thiện thuộc tính và khả năng của các cô gái cưỡi ngựa, đồng thời đích thân cùng họ tham gia vào các cuộc thi quy mô lớn khác nhau. .
Đặc điểm của phiên bản Trung Quốc của phiên bản chính thức Trung Quốc của Horse Racing Girl phiên bản Trung Quốc
1. Mỗi cô gái cưỡi ngựa cần cải thiện thuộc tính chiến đấu của mình thông qua việc học tại Học viện Tereson. Để trở thành cô gái cưỡi ngựa số một ở Nhật Bản, cô ấy cần nâng cao thuộc tính và giá trị kỹ năng của từng cô gái ngựa thông qua việc học tập. có thể đến và nuôi dưỡng một cô gái cưỡi ngựa của riêng mình.
2. Trò chơi tập hợp nhiều yếu tố thú vị như tai động vật, những cô gái dễ thương, hoa huệ và thần tượng, mang đến cho người chơi những thuộc tính chiến đấu đa dạng và nuôi dưỡng những cô gái cưỡi ngựa của riêng mình. Họ không chỉ có thể chứng kiến ​​​​những con ngựa mà bạn còn có thể thấy sự cẩu thả của họ hàng ngày. những cảnh trong khoảnh khắc thần tượng của họ.
3. Người chơi có thể dẫn dắt các cô gái đua ngựa của mình tham gia các cuộc thi đua ngựa khác nhau như Tri ân mùa xuân của Hoàng đế, Tri ân mùa thu của Hoàng đế, Cúp Osaka, Trận đua Nhật Bản, Tưởng niệm Yasuda, Tri ân hoa mùa thu, v.v. trong suốt cuộc phiêu lưu. niềm vui thú vị của cuộc đua ngựa trong cuộc thi.
4. Lối chơi của trò chơi có tính tự do cao. Người chơi cần huấn luyện và nuôi dưỡng các nữ ngựa theo thế mạnh của mình và để họ học tập và rèn luyện trong học viện. sự kiện độc quyền buổi hòa nhạc thần tượng.
Cập nhật mô tả phiên bản tiếng Trung của trang web chính thức của trò chơi di động Saimai Niang
1. Trong thời gian mở PICKUP, xác suất nhận được gái PICKUP và thẻ hỗ trợ sẽ tăng lên.
2. Và trong thời gian mở PICKUP, khi lấy được cô ngựa mục tiêu PICKUP, bạn sẽ nhận được thêm mảnh vỡ nhân vật làm quà.
3. Trong thời gian mở quỹ thẻ, nếu bạn liên tục nhận được Cô gái đua ngựa mục tiêu PICKUP, bạn có thể nhận được các mảnh nhân vật làm quà tặng.
4. Bạn cũng có thể thấy cuộc sống hàng ngày có phần mơ hồ và đẫm máu của họ, đồng thời bạn cũng có thể thấy họ tỏa sáng trên sân khấu, toát lên vẻ quyến rũ của thần tượng.
5. Mỗi cô gái xinh đẹp trong đó đều là một cô gái đua xe được nhân hóa. Họ không chỉ chạy và tập luyện trên đường đua mà còn biểu diễn trượt băng và biểu diễn trên sân khấu thần tượng
6. Cô Ma Niang với nhiều tính cách khác nhau đang chờ bạn mở khóa. Người chơi có thể tương tác chặt chẽ với cô Ma Niang theo nhiều cách khác nhau để làm sâu sắc thêm mối quan hệ của họ. Những người chơi đã xem anime sẽ cảm thấy đắm chìm hơn trong trò chơi.
猜你还想下载