Phiên bản chính thức của Xiaozhu Accounting_Tải xuống ứng dụng Xiaozhu Accounting

小猪记账官方版

安全免费 /Quản lý tài chính

立即下载
内容简介
Phần mềm kế toán Xiaozhu là một công cụ ứng dụng kế toán di động siêu dễ sử dụng do các thương gia tạo ra. Nó mang lại các chức năng sổ kế toán phong phú cho những người bạn thích kế toán, chẳng hạn như kế toán di động, nhắc nhở kế toán và phân tích xu hướng, xem biểu đồ và các chức năng khác cho phép. bạn hiểu rõ chi phí của mình và quản lý tiền của bạn một cách dễ dàng. Các bạn có nhu cầu hãy nhanh tay tải về nhé!
Tính năng của ứng dụng kế toán Xiaozhu
1. Nhắc nhở kế toán: Bạn luôn quên ghi lại chi phí hoặc thu nhập trong ngày? Lời nhắc kế toán gọi cho bạn đúng giờ mỗi ngày.
2. Kế toán nhanh chóng và dễ dàng: Tự động thêm danh mục hóa đơn và ghi lại tài khoản trong 3 giây. Việc hạch toán rất đơn giản. Nhiều danh mục tài khoản giúp hóa đơn của bạn rõ ràng và rõ ràng.
3. Phân tích xu hướng: Biểu đồ hiển thị xu hướng hóa đơn trong 6 tháng hoặc 12 tháng và mức tiêu thụ hàng tháng có thể được nắm bắt theo thời gian thực.
4. Cài đặt ngân sách: Đặt ngân sách hàng tháng để bạn có thể chi tiêu từng xu theo kế hoạch của riêng mình.
Ưu điểm của ứng dụng kế toán Xiaozhu
1. Đây là công cụ kế toán di động giàu tính năng, hỗ trợ nhiều phương pháp ghi chép khác nhau, giúp bạn ghi chép dễ dàng.
2. Thiết kế giao diện siêu đơn giản, hỗ trợ phân loại nhiều nhãn và cung cấp nhiều trợ giúp hơn cho hồ sơ của bạn.
3. Tự động tạo các biểu đồ khác nhau để giúp bạn phân tích mức tiêu thụ của mình và tự động tạo báo cáo mức tiêu thụ hàng tháng.

猜你还想下载