Ứng dụng phần mềm phiên bản chính thức mới nhất của Dongdong Health Manager_Tải xuống phiên bản trang web chính thức của Dondong Health Manager

咚咚健康管家最新官方版软件

安全免费 /Sự chăm sóc y tế

立即下载
内容简介
Phiên bản chính thức mới nhất của ứng dụng phần mềm Dongdong Health Manager là phần mềm dịch vụ quản lý tình trạng sức khỏe nhân viên được tạo đặc biệt cho người dùng doanh nghiệp. Sau khi ràng buộc tài khoản, người dùng quản lý doanh nghiệp có thể tải lên thông tin của mọi nhân viên trong công ty để cung cấp cho bạn thông tin nâng cao, quản lý sức khỏe. dịch vụ, dữ liệu, đánh giá sức khỏe, can thiệp sức khỏe và các biện pháp ứng phó khoa học, đồng thời cũng có thể kiểm tra tình trạng sức khỏe của nhân viên thông qua giám sát toàn diện, thiết lập chân dung sức khỏe tương ứng một cách riêng biệt và cung cấp cho người dùng đánh giá sức khỏe, tự chẩn đoán, Bác sĩ thông minh, chẩn đoán thông minh TCM , đăng ký cuộc hẹn, tư vấn chuyên môn, trợ lý thuốc, thiết bị ràng buộc, tập thể dục và thể dục và các chức năng khác. Bạn cũng có thể nhanh chóng tư vấn các vấn đề về sức khỏe tư tưởng, sức khỏe tâm thần, sức khỏe thể chất và các vấn đề khác trong văn phòng y tế đám mây độc quyền bất cứ lúc nào. thông tin khác, tất cả thông tin của mỗi nhân viên có thể được xem trực tuyến trực tuyến và hệ thống có thể ghi lại dữ liệu sức khỏe thể chất của từng nhân viên trong thời gian thực, phân tích một cách thông minh các vấn đề trong cơ thể cho mọi người và đưa ra các quyết định khác nhau về các vấn đề sức khỏe phát sinh. đánh giá, phòng ngừa kịp thời các bệnh khác nhau, đáp ứng nhu cầu khám sức khỏe đa dạng của bạn.
Giới thiệu phiên bản chính thức mới nhất của ứng dụng phần mềm Dongdong Health Manager
Phần mềm cung cấp cho người dùng tư vấn trực tuyến nhanh chóng của chuyên gia, hồ sơ tập thể dục, hoạt động nhóm, xếp hạng công ty, đánh giá sức khỏe, hồ sơ dấu hiệu thực thể, trợ lý thuốc, từ điển sức khỏe, diễn giải báo cáo, báo cáo khám sức khỏe, phân tích thông minh, tư vấn video và tự chẩn đoán bệnh thông minh. -khám, v.v. Dịch vụ chức năng sức khỏe có thể đáp ứng nhu cầu phân tích sức khỏe của người dùng doanh nghiệp và cá nhân. Hệ thống có thể kiểm tra dữ liệu thể chất, cân nặng, tỷ lệ vòng eo/hông, huyết áp, lượng đường trong máu, nhóm máu, axit uric. và các mức độ tình trạng dữ liệu khác cho bạn một cách chi tiết.
Các tính năng của phiên bản chính thức mới nhất của ứng dụng phần mềm Dongdong Health Manager
1. Nền tảng này có một số lượng lớn các bác sĩ chuyên môn xuất sắc. Nhân viên có thể tham khảo ý kiến ​​​​bác sĩ trực tuyến ngay lập tức khi có vấn đề liên lạc không khoảng cách. Thông tin tư vấn của mỗi nhân viên sẽ được ghi lại chi tiết cho bạn và một hồ sơ đầy đủ sẽ được thiết lập.
2. Trợ lý thuốc đa chức năng có thể ghi lại chi tiết các chống chỉ định dùng thuốc và phương pháp dùng thuốc của loại thuốc mà người dùng đang sử dụng. Nó cũng có thể tham khảo ý kiến ​​​​của các chuyên gia thông qua tư vấn ngoại tuyến của chuyên gia, nêu rõ các triệu chứng của chính bạn để được tư vấn và đáp ứng nhu cầu y tế của bạn.
3. Người dùng có thể xem trực tuyến báo cáo khám sức khỏe, thông tin tư vấn, báo cáo cuộc hẹn, báo cáo đánh giá, kế hoạch dùng thuốc thể dục và các nội dung khác trực tuyến bất kỳ lúc nào để nâng cao nhận thức về sức khỏe của nhân viên và phát triển thói quen tốt cho sức khỏe. . tình huống.
Những điểm nổi bật của phiên bản chính thức mới nhất của ứng dụng phần mềm Dongdong Health Manager
1. Người dùng nhân viên có thể kiếm được một số lượng lớn điểm bằng cách hoàn thành các đơn đặt hàng hàng ngày, hoàn thành nhiệm vụ và kiểm tra thể chất, sau đó sử dụng điểm để đổi một số lượng lớn giải thưởng vật chất trong trung tâm mua sắm tương ứng nhằm huy động sự nhiệt tình của mỗi nhân viên trong việc kiểm tra thể lực.
2. Một số lượng lớn các chức năng câu hỏi đánh giá sức khỏe hoàn chỉnh có thể giúp người dùng nhanh chóng hiểu được rủi ro sức khỏe của chính họ. Hệ thống sẽ cung cấp cho bạn các dịch vụ phân tích rủi ro sức khỏe chi tiết chuyên nghiệp nhất và giải thích báo cáo khám sức khỏe để đáp ứng các nhu cầu truy vấn dữ liệu báo cáo khác nhau của bạn.
3. Chức năng từ điển sức khỏe đa chức năng cho phép người dùng truy vấn trực tuyến nhiều kiến ​​thức khám sức khỏe, kiến ​​thức về bệnh tật, các câu hỏi thường gặp và các điểm kiến ​​thức khác trực tuyến bất cứ lúc nào. trực tuyến. .
Mô tả cập nhật ứng dụng phần mềm phiên bản chính thức mới nhất của Dongdong Health Manager
1. Đã thêm hoạt động trồng cây mới
2. Phân loại danh sách đánh giá
3. Đã thêm chức năng đọc bằng một cú nhấp chuột trong trung tâm tin nhắn
4. Sự kiện phá cấp hiện đã diễn ra trực tuyến~
5. Trợ lý thuốc bổ sung thêm hình ảnh thuốc hiển thị;
6. Điều chỉnh quy trình ràng buộc của Huawei Cloud để cải thiện trải nghiệm người dùng
7. Ghi nhớ tối ưu hóa giao diện người dùng chức năng sức khỏe
8. Tối ưu hóa chức năng trung tâm tin nhắn
9. Tối ưu hóa chức năng phát sóng trực tiếp
10. Phông chữ hỗ trợ kích thước cài đặt hệ thống sau
11. Tối ưu hóa chức năng chương trình sức khỏe, sửa đổi hiệu ứng hiển thị và hỗ trợ chức năng tìm kiếm
12. Thêm máy đo huyết áp sóng mạch.
猜你还想下载