Tải xuống gói mua sắm Android_Shopping Party So sánh giá điện thoại di động

购物党安卓版

安全免费 /So sánh giá mua sắm

立即下载
内容简介
Phiên bản shopping Party Android là một phần mềm mua sắm trực tuyến trên thiết bị di động rất thiết thực. Phần mềm này có thiết kế giao diện đơn giản, chức năng hoàn chỉnh và thao tác đơn giản. Người dùng chỉ cần cung cấp sản phẩm tại đây và hệ thống có thể dễ dàng lấy mô hình tương tự để so sánh giá. Nó bao gồm các trang web thương mại điện tử lớn và hiển thị lịch sử 180 ngày. đường cong giá để giúp bạn vạch trần nó. Các chương trình giảm giá và khuyến mãi giả mạo có thể giúp bạn trở thành chuyên gia mua sắm trực tuyến trong một giây và không bao giờ lãng phí tiền nữa. Để nâng cao mong muốn mua hàng của người dùng, người bán sẽ cố tình đặt giá hàng hóa ở mức tăng cao, sau đó đăng tải các khoản giảm giá, ưu đãi, giải phóng mặt bằng và các tin tức khác để khiến bạn phải chi nhiều tiền hơn để mua hàng, đặc biệt là trong các chương trình khuyến mãi lớn như Double Mười một. , thông thường giá hàng hóa sẽ tăng lên. Với phần mềm này, bạn có thể dễ dàng nhìn thấu chiến lược của người bán và tránh bị lừa. Đồng thời, phần mềm này còn thu thập các chương trình khuyến mãi, coupon từ các trung tâm mua sắm lớn, với đầy đủ các ưu đãi giảm giá và bất ngờ. Nó còn tập hợp thông tin giảm giá siêu giá trị từ hàng trăm website thương mại điện tử trên Internet giúp bạn chi tiêu thông minh và tiết kiệm tiền khi mua sắm. ! Người dùng có nhu cầu hãy đến tải về và trải nghiệm nhé!

Các tính năng của phiên bản Android của Shop Party
1. So sánh giá: Người mua hàng có thể so sánh giá mới nhất của cùng một sản phẩm trên hàng trăm cửa hàng trực tuyến bao gồm Tmall, JD.com, Dangdang, Joyo, Yihaodian, Yixun và Suning.
2. Hoạt động khuyến mại: Tổng hợp các hoạt động giảm giá mới nhất, hot nhất trên toàn hệ thống.
3. Thấp nhất lịch sử: tổng hợp các sản phẩm giảm giá ở mức giá thấp nhất lịch sử trên toàn hệ thống.
4. Tmall nửa giá: Tổng hợp các sản phẩm có giá thấp nhất trong lịch sử của Tmall và các sản phẩm có giá 9 nhân dân tệ mỗi 9 chiếc miễn phí vận chuyển.
5. Quét mã vạch để so sánh giá—quét mã vạch để tìm ra mức giá thấp nhất cho cùng một sản phẩm trực tuyến.
Ưu điểm của phiên bản Android của Shop Party
1. Bạn có thể mua bất cứ sản phẩm nào bạn muốn tại đây.
2. Phiếu giảm giá mua sắm các sản phẩm bạn muốn đang chờ bạn ở đây. Mua sắm bằng phiếu giảm giá trên điện thoại di động cho phép bạn tiết kiệm tiền trực tiếp hơn.
3. Nhiều phong bì màu đỏ mua sắm tiền mặt khác nhau được tặng mỗi ngày, vì vậy bạn có thể lấy nhiều phong bì màu đỏ tiền mặt khác nhau mà không cần ngưỡng bất cứ lúc nào.
Những điểm nổi bật của phiên bản Android của Shop Party
1. Chỉ cần bạn chia sẻ sản phẩm yêu thích của mình với bạn bè hoặc vòng kết nối bạn bè, bạn có thể kiếm tiền dễ dàng.
2. Nếu bạn muốn tham gia nhóm mua sắm tiết kiệm tiền, hãy đến ngay bây giờ.
3. Chức năng mua nhóm cực kỳ hữu ích. Bạn có thể tiết kiệm nhiều tiền hơn bằng cách mua sản phẩm cùng nhau.
猜你还想下载