Tải xuống miễn phí ứng dụng Mogujie_Tải xuống phiên bản mới nhất của Mogujie

Tải xuống miễn phí ứng dụng Mogujie_Tải xuống phiên bản mới nhất của Mogujie

安全免费 /So sánh giá mua sắm

立即下载
内容简介
Phiên bản mới nhất của Mogujie là một ỨNG DỤNG mua sắm trên thiết bị di động được ra mắt bởi Công ty TNHH Mạng lưới Hàng Châu Juangua. Đây là một nền tảng thương mại điện tử tập hợp nhiều thương hiệu thời thượng và các sản phẩm chính hãng chính thức. Tại đây, người dùng không chỉ có thể mua sắm thoải mái mà còn có thể chia sẻ những bộ trang phục thời thượng và trải nghiệm mua sắm của mình, giao lưu và chia sẻ với những người dùng khác cũng như xem qua tủ quần áo của những người nổi tiếng để tìm hiểu về những món đồ IN nhiều nhất hiện nay. Ngoài ra, phần mềm còn có thể cung cấp các chức năng khác như nhật ký, kế toán, tập thể dục, đăng ký, v.v., trở thành trợ lý toàn diện của bạn.

Giới thiệu chức năng phần mềm phiên bản mới nhất của Mogujie
1. Các sản phẩm làm đẹp và quần áo thương hiệu mới được bổ sung hàng ngày với mức giá cực thấp, cho phép bạn mua hàng chất lượng cao với giá thấp mà không phải hy sinh các thương hiệu Thời trang lớn. phong cách.
2. Hãy để tôi làm trợ lý riêng giúp bạn quản lý cuộc sống, bao gồm tử vi hàng ngày, kiểm tra, nhật ký, kế toán và tập thể dục, giúp bạn ghi lại từng chi tiết trong cuộc sống.
3. Chia sẻ kinh nghiệm về trang phục, làm đẹp, thú cưng dễ thương, ẩm thực, du lịch, mua sắm để giúp bạn tìm được những người bạn thân nhất.

Câu hỏi thường gặp về phiên bản mới nhất của Mogujie
1. Phương thức thanh toán trên Mogujie là gì?
Mogujie hiện hỗ trợ: thanh toán nhanh bằng thẻ ngân hàng, thanh toán số dư ví Mogujie, thanh toán Alipay, thanh toán WeChat, thanh toán UnionPay, ngân hàng trực tuyến, Maibei và "My Man" (Sajiao Pay) để thanh toán.
2. Sau khi thanh toán nhanh thành công, thông tin thẻ ngân hàng của tôi có bị ràng buộc không?
Thẻ được liên kết thành công lần đầu tiên và việc xác thực tên thật sẽ tự động được hoàn thành bằng cách sử dụng danh tính của chủ thẻ (thông tin tên thật tạm thời không thể sửa đổi sau khi xác thực tên thật). thông tin người dùng được lưu trữ trong ví và số điện thoại di động được ghi lại để sử dụng sau này. Tuy nhiên, sau khi bị ràng buộc thẻ, nếu bạn sử dụng thẻ ngân hàng có danh tính khác để thanh toán thì việc thanh toán có thể thành công nhưng thẻ ngân hàng sẽ không bị ràng buộc.

Mô tả cập nhật phiên bản mới nhất của Mogujie
1. Trang phát sóng trực tiếp đã được cập nhật! Dù bạn thấp hay hơi béo, bạn đều có thể dễ dàng tìm thấy những mỏ neo có đặc điểm khác nhau, có giá trị tham khảo lớn hơn.
2. Các cải tiến và khắc phục sự cố hàng ngày khác - Chúng tôi luôn mong nhận được phản hồi và đề xuất của bạn về trải nghiệm sản phẩm.
其他人也下载了
猜你还想下载