Tải xuống phiên bản Android Chế độ dành cho người cao tuổi của Tencent Map_Tải xuống phiên bản di động Chế độ dành cho người cao tuổi của Tencent Map

腾讯地图老年模式安卓版

安全免费 /Bản đồ du lịch

立即下载
内容简介
Phiên bản Android của Tencent Maps Elderly Mode là phần mềm điều hướng dịch vụ bản đồ không rào cản được thiết kế đặc biệt dành cho người cao tuổi. Phần mềm này có thể giúp người cao tuổi cung cấp nhiều chức năng được cá nhân hóa khác nhau, chẳng hạn như phông chữ lớn và rõ ràng, đồng thời hỗ trợ tìm kiếm bằng giọng nói trực tiếp, giải quyết các vấn đề của hầu hết người cao tuổi như không thể nhìn rõ và không biết đường, đồng thời nhằm mục đích trợ giúp người cao tuổi đạt được sự thuận tiện Dịch vụ du lịch đơn giản. Phần mềm này có thiết kế giao diện đơn giản, chiếm ít bộ nhớ, tiết kiệm dung lượng trên điện thoại, có thể tùy chỉnh kích thước phông chữ, có chức năng rõ ràng và thao tác đơn giản, thuận tiện. Người dùng chỉ cần nhập thủ công hoặc nhập giọng nói điểm cuối. và giọng nói thông minh sẽ hướng dẫn bạn theo thời gian thực. Rất thuận tiện. Đồng thời, phần mềm này không có bất kỳ chức năng dư thừa nào mà chỉ giữ lại ba chức năng là dẫn đường bản đồ, gọi xe và giao thông công cộng theo thời gian thực, giúp người dùng thuận tiện hơn khi sử dụng. Người dùng có nhu cầu hãy đến tải về và trải nghiệm nhé!

Những điểm nổi bật của Phiên bản Android dành cho người cao tuổi của Tencent Maps
1. Hiệu suất tuyệt vời, tiết kiệm lưu lượng, tiêu thụ điện năng thấp và chiếm không gian nhỏ.
2. Bạn có thể cung cấp phản hồi thông qua mục "Cài đặt-Phản hồi" trong ứng dụng và chúng tôi sẽ xử lý vấn đề của bạn kịp thời.
3. Thông tin xe buýt theo thời gian thực, xác định vị trí điểm dừng xe buýt của bạn và tính toán thời gian đến.
Ưu điểm của Phiên bản Android dành cho người cao tuổi của Tencent Maps
1. Tương thích với công nghệ không rào cản và được thiết kế chu đáo với phông chữ toàn cầu lớn cho người dùng.
2. Cung cấp kế hoạch du lịch và kế hoạch điều hướng bằng xe buýt, tàu điện ngầm, xe buýt, v.v.
3. Định vị thời gian thực chính xác và hướng dẫn vị trí chi tiết của điểm đến.
Các tính năng của phiên bản Android của Chế độ dành cho người cao tuổi của Tencent Maps
1. Phần mềm phục vụ nhu cầu của nhiều người hơn. Thao tác với phông chữ lớn rất phù hợp với người già và người có thị lực kém.
2. Khoảng cách tương ứng có thể được tính toán rất chính xác, cũng như tình trạng đến của xe buýt trong thành phố.
3. Người dùng có thể nhận được phản hồi ngay lập tức về mọi vấn đề thông qua phần mềm.
猜你还想下载