Tải xuống chính thức ứng dụng Binzhou Pocket Bus_Tải xuống phiên bản Binzhou Pocket Bus Android

滨州掌上公交app

安全免费 /Bản đồ du lịch

立即下载
内容简介
Ứng dụng xe buýt bỏ túi Binzhou là một phần mềm giao thông di động được tạo đặc biệt cho công dân Binzhou. Phần mềm này có giao diện đơn giản và các chức năng hoàn chỉnh. Người dùng có thể sử dụng phần mềm này để truy vấn các điểm dừng xe buýt gần đó, sau đó sử dụng tính năng điều hướng tích hợp của hệ thống để đến thẳng đó, tiết kiệm thời gian di chuyển của người dùng. và lên kế hoạch trước cho chuyến đi, không cần phải chờ đợi một cách dại dột. Phần mềm vận hành đơn giản. Người dùng chỉ cần nhập điểm xuất phát và điểm kết thúc để tìm kiếm nhanh nhiều tuyến trung chuyển, đáp ứng đầy đủ nhu cầu đi lại của mình. Bạn có thể bắt xe buýt chỉ bằng một cú nhấp chuột và không cần phải lo lắng. còn cần phải mang theo thẻ hoặc tiền lẻ! Bạn cũng có thể kiểm tra chi tiết hồ sơ tiêu thụ, rất thuận tiện. Hãy nhớ kích hoạt lời nhắc khi xuống xe để bạn không phải lo lắng về việc lỡ điểm dừng ngay cả khi bạn có một giấc ngủ ngon trên xe nhé! Đồng thời, phần mềm này cập nhật thông tin tin tức để bạn đọc hàng ngày, tận dụng tối đa thời gian phân tán của bạn. Ngoài ra, còn có rất nhiều lợi ích và giảm giá đang chờ bạn trải nghiệm. Nạp thẻ hàng tháng để việc đi xe trở nên hợp lý hơn. Người dùng có nhu cầu hãy đến tải về và trải nghiệm nhé!
Các tính năng của Ứng dụng xe buýt bỏ túi Binzhou
1. Truy vấn thời gian thực về các phương tiện đường bộ: hiển thị vị trí phương tiện và phân bổ phương tiện đường bộ thông qua bản đồ đường mô phỏng và bản đồ Baidu;
2. Kế hoạch trung chuyển: Cung cấp các kế hoạch trung chuyển khác nhau từ điểm bắt đầu đến điểm cuối, hướng dẫn hành khách đi bộ và đi xe, đồng thời hiển thị các tuyến đường theo kế hoạch trên Bản đồ Baidu;
3. Nhắc nhở lên xuống xe: Hành khách nhập điểm xuất phát, điểm kết thúc, hệ thống sẽ nhắc nhở hành khách khi có phương tiện gần nhất đến bến để đảm bảo lên xe đúng giờ, đến đúng điểm đến;
4. Truy vấn địa điểm: Hiển thị thông tin đến theo thời gian thực của tất cả các tuyến xung quanh đi qua địa điểm.
Chức năng của ứng dụng xe buýt bỏ túi Binzhou
1. Các trang web lân cận: Xác định vị trí hiện tại và xem các trang web lân cận.
2. Tra cứu chuyển khoản: Nhận kế hoạch du lịch thuận tiện.
3. Bảng tin: Công bố các thông báo thay đổi tuyến xe buýt và các thông tin khác.
4. Thông tin thời gian thực: Kiểm tra thời gian xe buýt đến mới nhất.
5. Truy vấn trang web: Xem tất cả các tuyến xe buýt tại trang web.
6. Quản lý thẻ: Quản lý đặt tên dòng yêu thích.
7. Bộ sưu tập tuyến đường: Các tuyến đường yêu thích được hiển thị trực tiếp trên trang chủ của APP.
Điểm nổi bật của Ứng dụng xe buýt bỏ túi Binzhou
1. Bạn có thể đặt lời nhắc lên xuống xe buýt Sau khi cài đặt hoàn tất, bạn không phải lo lắng về việc lên nhầm xe hoặc ngồi cùng một ga.
2. Nó có thể được sử dụng để truy vấn vị trí cụ thể của xe buýt. Chỉ cần nhập thông tin xe buýt để truy vấn vị trí của tất cả các phương tiện.
3. Bạn có thể kiểm tra thông tin vị trí của tất cả các điểm dừng xe buýt địa phương và vị trí cụ thể của các điểm dừng xe buýt gần đó.
4. Chỉ cần nhìn thoáng qua là có thể thấy rõ những chiếc xe buýt đi qua từng điểm dừng xe buýt và bạn không cần phải đích thân đến điểm dừng để kiểm tra thông tin biển báo dừng.
5. Hỗ trợ sử dụng ngoại tuyến, bạn có thể truy vấn lộ trình lái xe của từng xe buýt, giúp bạn dễ dàng tìm ra phương án di chuyển phù hợp nhất.
猜你还想下载